เปิดภาพวงจรปิด กลุ่มโจ๋ใช้มีดรุมฟันนศ. เจ็บสาหัส

เปิดภาพวงจรปิด กลุ่มโจ๋ใช้มีดรุมฟันนศ. เจ็บสาหัส

เปิดภาพวงจรปิด กลุ่มโจ๋ใช้มีดรุมฟันนศ. เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ต.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้โพสต์คลิปวีดีโอลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา เป็นภาพกลุ่มวัยรุ่น 4 คน กำลังใช้อาวุธฟันรถจยย. และรุมทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านบัวทอง หมู่ 6 ซอย 18 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ นายณภพ อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และเพื่อนอีก 3 คน กำลังยืนอยู่ที่หน้าห้องซ้อมดนตรี ภายในซอยที่เกิดเหตุ ต่อมาได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 4 คน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ถืออาวุธมีดทุกคน วิ่งเข้ามาที่กลุ่มผู้เสียหาย

ก่อนที่ชาย 2 คน จะฟันเข้าไปที่รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีน้ำตาล-ดำ รงต299 กทม. และรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้เสียหาย ส่วนคนร้ายอีก 2 ราย วิ่งไล่ตามผู้เสียหายเข้าไปในซอย ภาพจากกล้องวงจรปิดไม่สามารถจับภาพได้

เหตุการณ์ดังกล่าว นายณภพ ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด นับ 10 แผล ที่หลังมือและนิ้วข้างขวา แขนและมือข้างซ้าย และที่ศีรษะ อาการสาหัสขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.อนันต์พัฒนา อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ส่วนผู้เสียหายอีก 4 ราย วิ่งหนีไปได้ไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยคนร้ายได้หลบหนีไปพร้อมกระเป๋าถือของ 1 ในผู้เสียหาย ราคาประมาณ 20,000 บาท

เบื้องต้น ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงแล้วเพื่อหาตัวกลุ่มคนร้าย รวมทั้งสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด เพื่อรวบรวมข้อมูลในการจับคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook