คริส ถูกจวกเละ!! สอนอุ้มกระต่ายผิดวิธี

คริส ถูกจวกเละ!! สอนอุ้มกระต่ายผิดวิธี

คริส ถูกจวกเละ!! สอนอุ้มกระต่ายผิดวิธี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเมนเตอร์อย่างสาว "คริส หอวัง" ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักพอสมควร หลังจากได้สอนลูกทีมในรายการเรียลลิตี้รายการหนึ่งอุ้มกระต่ายเพื่อถ่ายแบบ แต่มีผู้รู้ออกว่าตำหนิว่าสิ่งที่สาวคริสสอนนั้นกลับทำผิดวิธี อาจส่งผลอันตรายให้กับสัตว์ได้

งานนี้ คริส หอวัง จึงต้องรีบออกมาชี้แจงให้ฟังทันที ปกติเธอเป็นคนรักสัตว์ และไม่อยากให้สัตว์เหล่านั้นต้องเจ็บตัว เลยจำวิธีที่ผิดๆ มาตั้งแต่เด็ก พร้อมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะทำให้สัตว์เกิดอันตรายแน่นอน

ล่าสุดมีกระแสดราม่าสอนอุ้มกระต่ายไม่ถูกวิธีในรายการ เดอะเฟสไทยแลนด์?
"ก็สำหรับเรื่องกระต่ายคริสไม่รู้จริงๆ คริสก็ต้องขอโทษด้วย คริสเป็นคนรักสัตว์มาก คือคริสไม่อยากให้กระต่ายเจ็บหรือตายในรายการ คริสก็เลยบอกไปว่าน้องเขาไม่ควรถือแบบนั้น เขาควรถือที่หูกับคอ ซึ่งนั้นเป็นความรู้ที่ผิดๆ ของคริสเพราะทุกคนสอนคริสมาแบบนั้น แล้วพอมีข่าวออกมาก็ดีค่ะคือ 1.คริสรู้แล้วว่าห้ามถือตรงหูเพราะเส้นประสาทเยอะมาก และคนที่เป็นทีมงานของเดอะเฟสและคนที่อ่านกระทู้เนี่ย ก็ไม่รู้เยอะมากว่าห้ามจับหูกระต่าย แต่ตอนนี้ทุกคนก็รู้หมดแล้ว ยังไงก็ต้องของคุณคนที่มาตั้งกระทู้เป็นคนแรกด้วย ว่ามันไม่ควรจับนะ จริงๆ คริสรักสัตว์มากก็ไม่อยากให้เป็นอะไรค่ะ"

หลายคนบอกเหมือนละคร?
"มันเหมือนละครมากจริงๆ ค่ะ แต่คริสยินยันมันไม่มีสคริปต์จริงๆ คริสก็เป็นเหมือนทุกคน อย่างซีซั่นที่แล้วคริสก็ไปดู คริสก็บอกมันต้องมีสคริปต์นิดนึง วันนี้คริสเข้าไปทำงานแล้วถ่าย ไม่มีสคริปต์จริงๆ แต่คงต้องขื่นชมทีมงานจริงๆ มันเป็นรายการเรียลลิตี้จริงๆ และก็ต้องขอบคุณบีกับพี่เกดที่เราคุยกันก่อนตั้งแต่แรก ว่าคริสไม่อยากทะเลาะกับใคร คริสอยู่ตรงนี้มาคริสก็ไม่เคยทะเลาะกับใครเลย มันจะต้องทำยังไงเหรอพี่เกด ซึ่งพี่เกดก็บอกว่าเวลาเราเล่นเกมเราต้องเล่นจริงๆ เพราะมันเป็นเรียลลิตี้ คริสโกรธ คริสหัวเราะ คริสก็ทำไปได้เลย สุดท้ายคริสก็บอกว่าถ้าเกิดทำแบบนั้นคริสก็ไม่อยากจะเสียพี่เกดหรือบีในความรู้สึกที่เรามีดีๆ ต่อกัน เขาก็บอกสุดท้ายเราก็ต้องเป็นโปรเฟสชั่นแนล เล่นเกมก็คือเล่นเกม แล้วเราก็เป็นเหมือนแม่ของน้องๆ แล้วเหตุผลที่มันต้องจริงเพราะว่ามันเป็นความฝันของน้องๆ เขาจริงๆ คือถ้าเราเหยาะแหยะแล้วพี่เกดเขาจริงจัง แล้วลูกทีมเราจะรู้สึกยังไง เหมือนเราเป็นที่ยึดเหนี่ยวของเขาคะมันก็เลยต้อง สตรอง"

ดูทีมเราน่าเป็นห่วงที่สุด?
"ก็น่าเป็นห่วงค่ะ จริงๆ เล่นเรียลลิตี้แล้วตัวจริงมันก็ออกมาแหล่ะ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นแบบเรียลไทม์ มันออนไทม์ตลอดเวลา"

กลัวคำพูดมันจะไปทิ่มแทงกันเองไหม?
"คือจริงๆ คริสว่ารายการเรียลริตี้มันทุกที่แหล่ะ อย่างรายการเดอะเฟสเป็นรายการหนึ่งที่คนชอบมากแล้วชอบเพราะเขาดราม่า คราวนี้ทีมงานและอย่างพวกคริสเนี่ยก็อยากเป็นโปรเฟสชั่นแนลให้มากที่สุดเวลาทำงานเรียลลิตี้ที่เขาต้องการดราม่า คนดูชอบคำพูดที่แบบ อย่างพี่เกดซี่ซั่นที่แล้วเขาก็จะมีคำพูดของเขาเยอะแยะมากมาย คือเราหาคำพูดแบบนี้มาเพื่อให้รายการมันมีอะไรอ่ะค่ะ แต่ถ้าถามว่ามันมีสคิปไหมมันไม่มีหรอกค่ะ มันเป็นความรู้สึกจริง"

เป็นเพราะเราอยากเปลี่ยนลุกจากสวยให้แรงขึ้นด้วยหรือเปล่า?
"อยากให้ไปเป็นเทนเทอร์สักอาทิตย์หนึ่งจริงๆ เลย คือมันไม่สู้ไม่ได้อ่ะ คือคริสก็พยายามสู้ที่สุดในความเป็นตัวคริส แต่ว่าอย่างที่คริสบอกอยู่วงการนี้คริสไม่เคยเล่นสกปรก ไม่เคยคิดหักขาใครเพื่อให้ตัวเองได้ที่หนึ่ง คริสไม่เคยแย่งเสื้อผ้ากับใครเพื่อให้ตัวเองเด่นกว่า เพราะฉะนั้นคริสเชื่อในสิ่งนี้คริสก็สอนในสิ่งนี้ ถ้าเรามีของดีเราก็ต้องเอาออกมาแค่นั้นเองคะ แต่คริสไม่จำเป็นต้องด่าคนอื่นเพื่อให้ตัวเองแรง แล้วคริสก็ไม่คิดจะเปลี่ยนลุกคะมันเปลี่ยนไม่ได้อยู่แล้ว หมวยก็คือหมวย"

กลัวคนเห็นด้านมืดเราไหม?
"จริงๆ เข้าวงการมา7-8ปีมาเนี่ย เวลาเราเจอกันคริสก็เป็นแบบนี้ตั้งแต่วันแรก"

มีหมายเรียกเรามาแล้ว สำหรับกรณีที่โพสต์ภาพแอลกอฮอล์ลงไอจี?
"ค่ะ ก็น่าจะมีคนติดต่อไปทางผู้จัดการแล้วค่ะ"

พร้อมไหม?
"พร้อมค่ะ จริงๆ คริสอยู่ในล๊อต3 ก็จะเข้าไปพร้อมเพื่อนๆ ค่ะ ก็อย่างที่คริสเคยบอกค่ะ คือถ้าไอจีมันเป็นไดอารี่ของพวกเราแต่ถ้าต่อไปมันเป็นพื้นที่สื่อโฆษณาอย่างจริงจัง พวกคริสก็ต้องคอยดูองค์ประกอบให้ถูกต้องและดีสำหรับเยาวชนค่ะ ก็จริงๆ ภาพนี้จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ารูปทั้ง4คนใครเป็นคนโพสต์ แต่ว่ามันก็ผ่านมาประมาณปีกว่าแล้ว กว่าจะหมุนลงไปเจอก็นานเหมือนกัน อันนี้ก็ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ว่าไม่ได้ดูองค์ประกอบที่ถูกต้อง"

ไม่ใช่ไอจีของเรา?
"ไม่รู้ไอจีใคร แต่เป็นเรา4คนยืนสวยๆ"

เป็นการโปรโมทอย่างจริงจังเลยไหม?
"ไปงานอีเว้นท์เขาค่ะ ประมาณปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นมีงานอีกอยู่ด้วยกัน แล้วหา4คนก็มูฟไปงานนี้"

ต้องไปทำความดีชดเชย?
"ไม่เป็นไร ทำได้ค่ะ ถ้าต้องไปทำความดีชดเชยก็ทำได้อยู่แล้วค่ะ"

ได้เงินค่าจ้างหรือเปล่า?
"ก็ได้เงินค่าจ้างจากอีเว้นท์ปกติค่ะ จริงๆ ของคริสมันอยู่ในคอนแท็กที่คริสทำร่วมกับเขาตอนไปกาลาปากอสด้วย"

การโพสต์มีข้อตกลงอะไรกันไหม?
"จริงๆ การโพสต์ไอจีไม่ได้อยู่ในข้อตกลงอะไรเลยนะคะ เพราะเราไปงานอีเว้นท์ของเขา คือจริงๆ พวกคริสไม่ค่อยคิดมากเรื่องไอจีเท่าไหร่ อย่างที่คริสบอกมันเหมือนเป็นไดอารี่ของเรา เพราะฉะนั้นคริสจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าใครโพสต์ แต่มันมี4คนอ่ะ เราก็คงโพสต์แบบเราอยู่กับเพื่อน อย่างเราไปอีเว้นท์ใคร ก็อยากจะโพสต์ถึงช่วงที่เวลาเราทำงาน ยิ่งอยู่กับเพื่อนมันยิ่งสนุกอยู่แล้วค่ะ"

ได้ค่าตอบแทนเพิ่มในการลงภาพในไอจีไหม?
"ไม่ได้ค่ะ อย่างวันนี้เรามางานช่วยเหลือมะเร็งเต้านม เราก็จะโพสต์เหมือนกัน อย่างที่เรารู้ค่ะไปอีเว้นท์ไหนผลิตภัณฑ์นั้นก็จะอยู่ทุกที่อยู่แล้ว ก็อย่างที่คริสบอกเดี๋ยวคริสก็คงต้องดูองค์ประกอบของภาพให้มันดี ให้ถูกต้อง"

ตอนนี้ปรึกษาทนายแล้วเรียบร้อย?
"ยังไม่ได้ปรึกษาค่ะ แต่ว่าวุ้นเส้นก็กลุ้มใจอยู่ เราก็ให้กำลังใจวุ้นเส้น แต่อย่างของคริสเนี่ยเราบริสุทธิ์ใจอ่ะเราก็คงเข้าไปขอโทษ ถ้าต้องให้ไปทำความดีเพิ่มเติมก็ยินดีค่ะ"

คิดจะหาทนายไว้ก่อนไหม?
"คริสว่ามันไม่น่าจะไปถึงเรื่องใหญ่ขนาดนั้นค่ะ คือพี่ๆ ตำรวจเขาคงเข้าใจอยู่แล้วแหล่ะว่ามันเป็นอะไรยังไง"

ก่อนหน้านี้ต๊อดก็ออกมาโจมตีอย่างหนักเลย ล่าสุดก็เป็นพี่โดม?
"ไม่ได้คุยกับคุณต๊อด ปิติเลยค่ะ แต่ว่าคริสว่าอย่างอันนี้ ถ้าเกิดว่าสำหรับดาราที่ทำผิดไปแล้วหรือพลาดไปแล้วโดยที่เราไม่รู้ว่าไอจีของเราเป็นพื้นที่โฆษณาแล้วจริงๆ สุดท้ายแล้วก็ขอโทษและต่อไปก็ไม่ทำคะ เพราะอย่างที่คริสบอก ไอจีมันก็เหมือนไดอารี่ของทุกคน ถ้าเราไปเที่ยวทะเลเราก็อยากโพสต์ อยู่กับเพื่อนเราก็อยากโพสต์ เราทำอะไรก็อยากโพสต์"

แล้วนานากับเจนสุดา?
"ก็ไปพร้อมกันนี่แหล่ะค่ะ วันที่ 11 พ.ย.นี้ ก็ถ้าไม่ว่างก็ต้องว่างค่ะ"

มีคนสังเกตเหมือนเรามีจมูกขึ้นมา?
"ไม่มีค่ะ เหมือนเดิมเท่าเดิม แค่ทำการไลค์เท่านั้นคะ ไม่ได้ไปฉีดอะไรเลย อยากไปทำมากแต่ไม่กล้า ตาก็อยากทำแต่แม่ไม่ให้ทำ"

คิดอยากทำอะไร?
"คือตาคริสมันไม่เท่ากัน ข้างนึงมัน2ชั้นชัดมากแต่อีกข้างมันไม่เท่ากัน แต่ทุกคนก็บอกมันเป็นเอกลักษณ์ ถ้าทำตอนนี้จะทำไม ถ้ารอดมาได้จากการไม่แต่งหน้าเลยก็ไม่ต้องทำ ส่วนจมูกก็เหมือนกันถ้าผ่านเวลามาถึงขั้นนี้แล้ว ก็ไม่ต้องทำก็ได้"

ขอบคุณ http://pantip.com/topic/34356131

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คริส ถูกจวกเละ!! สอนอุ้มกระต่ายผิดวิธี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook