ชายปีนเสา มธ.ท่าพระจันทร์ จุดไฟโยนลงพื้น ร้องเจอนายกฯ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/377/1889318/swdqasfzds.jpgชายปีนเสา มธ.ท่าพระจันทร์ จุดไฟโยนลงพื้น ร้องเจอนายกฯ

    ชายปีนเสา มธ.ท่าพระจันทร์ จุดไฟโยนลงพื้น ร้องเจอนายกฯ

    2015-10-27T11:24:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (27 ต.ค.) เวลาประมาณ 11.00 น. มีรายงานว่า เกิดเหตุชายคนหนึ่งปีนเสาสูงข้างสนามฟุตบอล หน้าคณะบัญชี ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงภูเขาทองถึงที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นประสานเบาะลมจากสถานีดับเพลิงบรรทัดทอง

    โดยผู้เห็นเหตุการณ์รายงานว่า ชายคนดังกล่าวแต่งกายดีสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงขายาว สวมเสื้อกั๊กทับ และสวมหมวก ปีนขึ้นไปบนยอดเสาไฟสปอตไลท์ โดยขณะปีนอ้างว่าตนเองเป็นช่างไฟจึงไม่มีใครห้าม ก่อนที่จะจุดไฟเผาสิ่งของโยนลงมาที่พื้นด้านล่าง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงและเข้าเจรจาทราบว่าชายคนดังกล่าวต้องการขอพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

    นอกจากนี้ ในมือของชายคนนี้มีขวดน้ำมันอยู่ และยังมีทีท่าว่าจะปาขวดน้ำมันลงมา ประชาชนที่จอดรถบริเวณนั้นต้องรีบเคลื่อนรถหลบให้พ้น เนื่องจากกลัวเกิดเพลิงไหม้ เบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นพ่อค้าขายของอยู่บริเวณริมถนนย่าน ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ แต่โดนไล่ที่จนไม่มีที่ทำมาหากิน จึงเกิดความเครียดแล้วก่อเหตุปีนเสาดังกล่าว 

    ล่าสุด (11.40 น.) เจ้าหน้าที่จากกทม.ได้เดินทางมาเจรจา และรับปากว่า จะช่วยหาที่ทางให้ได้ค้าขายเหมือนเดิม ชายคนดังกล่าวจึงยอมปีนลงมาแต่โดยดี