หญิงนิรนามเดินข้ามถนน ถูกรถซิ่งชนดับข้างตุ๊กตาหมีแสนรัก

หญิงนิรนามเดินข้ามถนน ถูกรถซิ่งชนดับข้างตุ๊กตาหมีแสนรัก

หญิงนิรนามเดินข้ามถนน ถูกรถซิ่งชนดับข้างตุ๊กตาหมีแสนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 19.30 น. (26 ต.ค.) ร.ต.ท.สุธน จิตตภูมิภักดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่หมู่ 6 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ขาออก มุ่งหน้า อ.ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น แจ๊ส สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ฎณ 5793 กทม.จอดอยู่เลนขวาสุดติดเกาะกลางถนน โดยมี นางณัฐวดี อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ไม่ทราบชื่อ ไม่พบเอกสารใดๆในตัว พบเพียงตุ๊กตาหมีที่ตกอยู่ข้างศพ 1 ตัว อายุประมาณ 30-40 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่ข้างเกาะกลางถนน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีส้ม กะโหลกศีรษะแตก แขนขวาหัก ซี่โครงขวาหัก

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเห็นผู้เสียชีวิตยืนอยู่บนเกาะกลางกำลังจะข้ามถนนมาอีกฝั่ง สังเกตเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วพอสมควร พอถึงที่เกิดเหตุได้พุ่งชนร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นไปอีกฝั่งถนน ไกลจากจุดที่ชนประมาณ 150 เมตร ทำให้เสียชีวิตคาที่

ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น ตนเคยเห็นเดินถือตุ๊กตาหมีเดินข้ามถนนอยู่หลายวันเเล้วไม่ทราบว่าเป็นใคร มาจากที่ไหน คาดว่าน่าจะเป็นคนสติไม่ดื

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคู่กรณีส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง พร้อมทั้งสอบปากคำพยานในที่เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงให้ละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิดตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook