ชาคริต ย้ำชัด!! วุ้นเส้นไม่ได้รับเงิน สภาพจิตใจอยู่ในช่วงย่ำแย่

ชาคริต ย้ำชัด!! วุ้นเส้นไม่ได้รับเงิน สภาพจิตใจอยู่ในช่วงย่ำแย่

ชาคริต ย้ำชัด!! วุ้นเส้นไม่ได้รับเงิน สภาพจิตใจอยู่ในช่วงย่ำแย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะออกมายอมรับผิดชอบต่อความผิดที่ได้ทำ สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" โพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงบนอินสตาแกรมอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นคนแรก แต่กลับถูกกระแสต่างๆ ถาโถมเข้ามาอย่างไม่จบสิ้น จนสามีหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ต้องออกมาชี้แจงให้ฟังอีกครั้งว่า ไม่สนใจหากใครจะมองภรรยารับเงินจากการโพสต์ แต่ส่วนตัวตนรู้จักเธอดี และยอมรับตอนนี้สาววุ้นเส้นเครียดมาก อยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณกับสื่อที่ออกมาด้วย

ถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับภรรยาเรา พี่วุ้นเส้น เป็นยังไงบ้าง ?
"คือผมอยากให้เห็นใจนะครับ เพราะว่าหลายๆ คนเขาก็รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขนาดตัวผมเองก็ยังไม่ทราบเลยว่ามันเป็นสิ่งต้องห้ามเนื่องจากมันไม่ได้มีกฎหมายที่ชัดเจนออกมาให้เราเห็น แต่ในเมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้วตัวผมในฐานะสามีก็ต้องคอยให้กำลังใจและช่วยให้คำปรึกษาเขาครับ"

สภาพจิตใจของวุ้นเส้นตอนนี้ดีขึ้นแล้วหรือยัง ?
"เขาเครียดมากครับร้องไห้ตลอดเวลา เราเห็นแบบนั้นแล้วก็ต้องคอยให้กำลังใจเขาอยู่ใกล้ๆ"

เหมือนวันนั้นมีข่าวว่าเขายอมรับว่าได้เงิน หลายคนก็อยากจะให้เคลียร์หน่อยว่าสรุปแล้วได้เงินจริงไหม ?
"เอ่อ...ถ้าเกิดในข่าวที่เขียนออกมาผมขอไม่พูดถึงละกัน เพราะว่าข่าวที่เขียนออกมามันก็มีหลายแบบ ดังนั้นเอาเป็นว่าผมเก็บไว้รู้แค่ตัวผมเองดีกว่า ผมรู้จักภรรยาผมดี และก็ผมรู้ว่าอะไรคืออะไร แต่ต่อให้พูดไปมันก็ไม่มีประโยชน์ถ้าข่าวมันจะไปเขียนให้มันตรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องวันนั้นกับคุณหมอจริงๆ เพราะฉะนั้นผมว่าตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่จะเป็นคนตัดสิน และดำเนินตามไปตามกฎหมายที่จะเกิดขึ้นครับ"

หลังจากนี้วุ้นเส้นมีแพลนจะเข้าไปพบกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งเมื่อไหร่ ?
"อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะเชิญไปเมื่อไหร่ เพราะในส่วนของภรรยาผมเขาก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมืออยู่แล้ว"

จริงๆ ในส่วนของข่าวเรารู้สึกว่าเขียนแรงไปไหมตรงที่บอกว่าได้รับเงิน ?
"ถ้าไปอ่านข้างในจริงๆ มันก็ไม่เคลียร์นะ อย่างข่าวเองก็ไม่เคลียร์ เพราะฉะนั้นคนที่ใช้วิจารณญาณในการอ่านก็น่าจะรู้ ส่วนคนที่เป็นสื่อก็เหมือนกันเวลาจะลงอะไรก็เห็นใจสักหน่อยเถอะครับไม่ว่าจะกับตัวนักแสดงหรือศิลปิน เพราะเอาตรงๆ มันก็ไม่ใช่ความผิดเขาเต็มๆ เนอะ คือมันเป็นการที่เรารู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ อันนี้ผมพูดแทนทุกคนนะครับ"

อย่างในข่าวเองมันก็ทำให้คนตีความไปว่าไม่ได้รับเงิน แต่ก็มีสื่อหนึ่งที่เขาเขียนประมาณว่าได้สิ่งอื่นตอบแทนหรือเปล่า ?
"ถ้าถามผมว่าได้รับไหม ผมบอกเลยว่าไม่ได้รับครับ สิ่งอื่นตอบแทนก็ไม่มีจริงๆ เพราะอย่างที่บอกวุ้นเส้นเขาไม่ใช่คนดื่มอยู่แล้ว แต่มันอาจจะเป็นในส่วนของเพื่อนหรืออะไร ซึ่งผมขอหยุดไว้แค่นี้ดีกว่าไม่พูดต่อแล้วเนื่องจากมันไม่ใช่เรื่องของเราด้วย"

เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันค่อนข้างใหญ่โต ทางเจ้าของผลิตภัณฑ์เขาได้แสดงความรับผิดชอบอะไรบ้างไหม ?
"ไม่ทราบเลยครับ อันนี้เราก็คงต้องค่อยรอดูกันต่อไป"

ในส่วนของสื่อที่ลงข่าวผิดเราจะดำเนินการยังไงบ้าง ?
"ผมจะรู้ไหมพี่ผมไม่ใช่นักกฎหมาย (หัวเราะ) เอาจริงๆ ผมยังไม่ทันคิดเลย ตอนนี้ขอทำหน้าที่ดูแลสภาพจิตใจของภรรยาให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า"

เห็นว่าเรามีแพลนจะพากันไปเที่ยวด้วย ?
"ใช่ครับผมไปเที่ยวยุโรป จริงๆ ทริปนี้เราแพลนกันไว้นานแล้วนะ คือแพลนไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะต้องไปเที่ยวกันทุกๆ 4 เดือน ไม่ได้เกี่ยวเลยว่าจะเป็นทริปปลอบขวัญหรืออะไร อีกอย่างเราตั้งใจไปชาร์จแบตด้วยเพราะทริปนี้ไปกันยาวเลยเกือบ 4 สัปดาห์ ตัววุ้นเองเขาก็จะได้ไปพักผ่อนไปดูหิมะแรกตก"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม vjwoonsen

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาคริต ย้ำชัด!! วุ้นเส้นไม่ได้รับเงิน สภาพจิตใจอยู่ในช่วงย่ำแย่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook