มาจากไหน? ล้อปริศนาพุ่งเข้าร้านริมทาง ชนข้าวของพังพินาศ

มาจากไหน? ล้อปริศนาพุ่งเข้าร้านริมทาง ชนข้าวของพังพินาศ

มาจากไหน? ล้อปริศนาพุ่งเข้าร้านริมทาง ชนข้าวของพังพินาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ต.ค.) ร.ต.อ.ประวิทย์ อ้อยแดง พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ รับแจ้งว่ามีล้อของรถบรรทุก 10 ล้อ ปริศนาพุ่งเข้ามาในร้านบัวบางใหญ่ ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายวงกบ ประตู หน้าต่าง อยู่ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากทม. บ้านร่องระกำ ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยล้อปริศนาได้กระแทกชนสิ่งของในร้านค้าได้รับความเสียหาย จึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในร้านดังกล่าว ตั้งอยู่เลขที่ 194 ม.6 โดยภายในร้านมีสภาพสิ่งของกระจัดกระจาย ประตูไม้ที่วางจำหน่ายในร้าน ถูกล้อรถยนต์ปริศนากระแทกพังเสียหายไปหลายบาน รวมถึงสิ่งของภายในร้านได้รับความเสียหายหลายอีกหลายรายการ และพบล้อของรถบรรทุก 10 ล้อ ขนาดใหญ่จำนวน 1 เส้น อยู่ภายในร้านดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่าล้อรถน่าจะหลุดมาจากรถที่วิ่งผ่านไปมาบนถนนเพชรเกษม แล้วพุ่งเข้ามาในร้านและกระแทกสิ่งของที่อยู่ภายในร้านได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

จากการสอบถาม น.ส.รุ่งนภา อายุ 48 ปี เจ้าของร้านล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุตนกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัวหลังร้าน แล้วได้ยินเสียงดังโครมบริเวณหน้าร้านจึงวิ่งออกมาดูก็พบล้อรถบรรทุก 10 ล้อเส้นดังกล่าว เข้ามาอยู่ภายในร้านแล้ว และพบว่าประตูไม้ที่ตั้งโชว์ในร้านถูกกระแทกพังยับเยินรวมทั้งหมด 4 บาน นอกจากนี้ยังมีสิ่งของต่างๆ ล้มกระจัดกระจาย เสียหายบางส่วน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นยังไม่มีใครเข้ามาแสดงเป็นเจ้าของล้อรถบรรทุก 10 ล้อปริศนาดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการติดตามหาเจ้าของล้อรถบรรทุกดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook