เหตุผลดีเจพุฒ...ต้นเหตุคลิปดราม่าเหวี่ยงแฟนคลับ

เหตุผลดีเจพุฒ...ต้นเหตุคลิปดราม่าเหวี่ยงแฟนคลับ

เหตุผลดีเจพุฒ...ต้นเหตุคลิปดราม่าเหวี่ยงแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังมีกลุ่มเพจแอนตี้ลงคลิป ดีเจหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ชิ่งแฟนคลับที่มานั่งรอหลายชั่วโมงขณะถ่ายทำรายการเสร็จ งานนี้ร้อนถึงดีเจพุฒต้องรีบออกมาชี้แจงให้ฟังชัดๆ อีกทีว่า เหตุที่ไม่อยู่ดูแลแฟนคลับต่อนั้น เพราะดึกมากแล้ว ซึ่งตนไม่มีนโยบายให้แฟนคลับมาหาช่วงกลางคืน เนื่องจากแฟนคลับส่วนมากเป็นผู้หญิง กลัวจะเกิดอันตรายขณะเดินทางกลับบ้าน พร้อมขอโทษหากทำให้ใครไม่พอ และน้อมรับผลหากกลุ่มแฟนคลับจะน้อยลง

กับเรื่องดราม่าที่แฟนคลับถ่ายคลิปเราเดินหนี มีอะไรจะอธิบายให้ฟังบ้าง?
"ตามที่พุฒได้ชี้แจงไปแล้วในอินสตาแกรมส่วนตัว ไม่ขอพูดอะไรมากดีกว่า เพราะพูดไปหมดแล้วในโซเชียลเน็ตเวิร์ค อยากจะขอโทษแฟนคลับที่มาในวันนั้นด้วยนะครับ ว่าสิ่งที่ทำลงไปมันอาจจะไม่ได้เป็นการดูแลเหมือนที่ผ่านมา แต่เหตุผลส่วนตัวลึกๆ เลยคือ รายการ OIC เป็นรายการที่ต้องเลิกดึกมาก 5ทุ่มเลยครับ และเสร็จจากตรงนั้นกว่าน้องๆ จะได้กลับบ้านกันก็ค่อนข้างดึก เราก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย และการเดินทางของแต่ละคนด้วย"

แฟนคลับไปเยอะไหม?
"วันนั้นน่าจะประมาณ 20-30 คนได้ เป็นผู้หญิงเกือบทั้งหมดเลยนะครับ เพราะแฟนคลับผมผู้ชายแทบไม่มีเลย ถ้ามีคงไม่ได้มาหาแน่ๆ"

หลังจากนี้เราจะมีกฎกติกากับแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นหรือเปล่า?
"อะไรที่เคยคุยกันไว้ เคยบอกไว้แล้ว ก็คงต้องเป็นตามนั้น ส่วนหลังจากนี้จะพยายามดูแลทุกคนให้ดีที่สุด อะไรที่ทำได้ก็จะทำให้อยู่แล้ว อะไรที่สุดความสามารถของเราจริงๆ เราต้องขอโทษด้วย"

มีผลกระทบอะไรกับตัวเราบ้าง?
"ไม่มีผลกระทบเลยครับ เราก็เข้าใจทางแฟนคลับที่มารอด้วยครับ และเข้าใจในสิ่งที่เราทำด้วย มันก็ผิดที่ตัวเราด้วยครับ ต่อไปคงดูแลความรู้สึกของคนที่มาหา หรือแฟนคลับมากขึ้นกว่านี้ครับ"

แฟนคลับบางกลุ่มบอกว่าเราไม่เหมือนเดิม?
"จริงๆ เราก็เป็นเราเหมือนเดิมนี่แหละครับ ถ้าเกิดว่ารู้สึกว่าเราเปลี่ยนไป หรือทำอะไรที่เปลี่ยนไป ก็บอกกันได้ เตือนกันได้"

ต้องจัดระเบียบแฟนคลับเพิ่มขึ้นหรือเปล่า?
"ทุกวันนี้จะมีพี่ๆ ที่ดูแลความปลอดภัยที่ตึกคอยจัดระเบียบและดูแลให้อยู่ เพราะเช้าๆ พื้นที่หน้าห้องจัดรายการมันเล็ก เลยอาจมีบางคนอยู่ข้างล่างบ้าง เพราะบางทีเราก็เกรงใจคนที่ทำงานร่วมกันในตึกที่ต้องใช้เดินทางผ่าน"

เราได้อธิบายให้แฟนคลับเข้าใจแล้วหรือยัง?
"อธิบายนะครับ เราจะบอกน้องๆ ว่าอย่ารุมนะ เดี๋ยวจะอัดกัน แล้ววันไหนพอมีเวลาไม่ไปถ่ายละคร จะบอกให้น้องๆ ไปรอเฮียที่หน้าล็อบบี้ จัดรายการเสร็จจะลงไปถ่ายรูปครับ"

คลิปค่อนข้างแพร่กระจายไปรวดเร็ว เรากลัวแฟนคลับนอยด์ไหม?
"ไม่กังวลนะครับ เราทำสิ่งที่คิดว่าน่าจะเป็นผลดีกับแฟนคลับ เพราะมันดึกมากจริงๆ ต่อไปในอนาคตหากแฟนคลับจะกลุ่มเล็กลง ก็ทำใจและยอมรับครับ"

เสียใจกับกระแสที่ออกมาแค่ไหน?
"มันเหมือนเป็นครูให้เรามีสติ และคิดก่อนที่จะตัดสินใจอะไรมากขึ้นครับ คนเราก็มีช่วงที่อาจจะตัดสินผิดพลาดบ้าง คิดว่าอันนี้ดีแล้ว แต่ไม่ได้คิดถึงความรู้สึกคนอื่น ผมก็อยากให้ทุกคนเคารพกฎกันด้วย เพราะถ้าคืนนั้นมีแฟนคลับผมคนหนึ่งกลับบ้านแล้วโดนปล้นเป็นข่าวขึ้นมา ผมว่าวันรุ่งขึ้นผมคงเป็นคนที่เสียใจรองจากคุณพ่อคุณแม่เขาแน่นอน"

ต่อจากนี้ทำให้เราใช้ชีวิตอยากขึ้นไหม?
"ก็ใช้ชีวิตปกติครับ คือเราเจอตัวได้ง่ายอยู่แล้ว เราจัดรายการเลิกสิบโมงและไปถ่ายละคร แต่ถ้าเจอข้างนอกอาจจะเจอยาก เพราะเราทำงาน 7วัน"

พอทราบเรื่องเพจแอนตี้ พุฒ-จุ๋ย บ้างไหม ว่าเป็นคนกลุ่มไหน?
"ไม่ทราบเลยครับ เรื่องเพจแอนตี้ไม่ได้ติดตามเลยครับ"

คนสังเกตว่าเป็นกลุ่มแฟนคลับที่เคยชอบเรา?
"ไม่ทราบเหมือนกันครับ"

แฟนคลับบางกลุ่มไม่ชอบ เพราะเราจิ้นกับจุ๋ย?
"ถ้าจุดประสงค์ของเพจแอนตี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ เราทำงานทุกๆ วัน และใช้ชีวิตในทุกๆ วันเหมือนกัน"

เป็นห่วงความรู้สึกจุ๋ยแค่ไหน ที่โดนไปด้วย?
"ผมว่าจุ๋ยน่าจะปล่อยวางได้แล้ว ชีวิตน่าจะเดินต่อไปข้างหน้าได้สบายๆ"

คนมองว่าเพราะรีบไปหาจุ๋ย?
"ไม่จริงเลยครับ บางทีแหล่งข่าวอาจจะผิดมาก็ได้ เพราะวันนั้น5ทุ่มแล้ว และผมไม่กินอะไรตอนดึกอยู่แล้ว ผมค่อนข้างดูแลตัวเอง และที่บอกว่าทิ้งแฟนคลับเพื่อไปทานเย็นตาโฟ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงครับ"

นอยด์ไหม ที่ยอดไลค์ในเพจแอนตี้เพิ่มสูงขึ้น?
"อันนี้ไม่ได้ติดตามอีกเหมือนกันครับ"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Anti_pj และ อินสตาแกรม @push_dj

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เหตุผลดีเจพุฒ...ต้นเหตุคลิปดราม่าเหวี่ยงแฟนคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook