ลูกสาววัยรุ่นโร่แจ้งความ แม่หวิดถูกคนร้ายข่มขืน

ลูกสาววัยรุ่นโร่แจ้งความ แม่หวิดถูกคนร้ายข่มขืน

ลูกสาววัยรุ่นโร่แจ้งความ แม่หวิดถูกคนร้ายข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ต.ค.) ที่ สภ.ขอนแก่น นางสมศรี อายุ 46 ปี ได้เข้าแจ้งความ หลังจากแม่ถูกคนร้ายพยายามที่จะเข้าไปข่มขืน ภายในห้องพักชุมชนเหล่านาดี เขตเทศบาลนครขอนแก่น แต่ไม่สำเร็จ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา

จากการสอบถาม น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 23 ปี ลูกสาว เล่าว่า หอพักดังกล่าว ครอบครัวของตนเพิ่งย้ายมาอยู่ได้เพียง 2 เดือนกว่าเท่านั้น โดยช่วงเกิดเหตุตนออกไปรับลูกที่โรงเรียนพอดี แม่ของตนจึงอยู่ในห้องพักคนเดียว โดยขณะที่แม่กำลังยืนดื่มน้ำอยู่หน้าบ้าน ได้มีชายคนหนึ่ง สูงประมาณ 165 ปี อายุราวๆ 30 ปี ผิวคล้ำ ผมสั้น ใส่ชุดสีดำ มาขอกินน้ำด้วยความใจดี แม่ของตนก็ยื่นน้ำให้ พอดื่มเสร็จชายคนดังกล่าวก็ขอไฟแช็ค เพื่อที่จะจุดบุหรี่

ต่อมาชายคนดังกล่าวพยายามลวนลาม และผลักแม่ของตนจนล้มเพื่อกอดจูบ แต่แม่ได้กัดลิ้นชายคนดังกล่าวจนเลือดออก ชายคนดังกล่าวจึงวิ่งหนีไป แม่ของตนได้วิ่งไปหน้าบ้านพยายามเรียกให้คนมาช่วย พอดีกับที่ตนกลับมาจากรับลูกพอดี และเห็นแม่กำลังตกใจอยู่จึงสอบถามเหตุการณ์

น.ส.เอ เล่าต่อว่า การแต่งตัวของแม่ก็ไม่ได้โป๊เปลือยหรือวาบหวิว ที่จะเป็นเหตุให้คนร้ายก่อเหตุในลักษณะนี้ คาดว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว เพราะปกติก็มีเพื่อนบ้านอยู่ด้วยทุกวัน แต่วันเกิดเหตุเพื่อนบ้านออกไปทำธุระนอกบ้าน คนร้ายจึงอาศัยช่วงคนไม่อยู่ลงมือ

ทั้งนี้ เมื่อ 3 เดือนก่อนได้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว ก่อนที่ตนจะย้ายเข้ามาอยู่ ซึ่งคนร้ายก็ถูกจับได้และดำเนินคดีไปแล้ว และเพิ่งถูกปล่อยตัวออกมาเพียงไม่นาน แต่ไม่รู้ว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่ จึงได้เข้าแจ้งความไว้เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามคนร้ายให้เร็วที่สุด เพื่อความปลอดภัยของคนในครอบครัวและชุมชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook