หนุ่มซิ่งสปอร์ตหรูชนท้ายสิบล้อ ขาหักติดคาซากรถ

หนุ่มซิ่งสปอร์ตหรูชนท้ายสิบล้อ ขาหักติดคาซากรถ

หนุ่มซิ่งสปอร์ตหรูชนท้ายสิบล้อ ขาหักติดคาซากรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ต.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุก บริเวณสะพานข้ามคลองสองต้นนุ่น ถนนรามคำแหง ขาเข้า แขวงและเขตมีนบุรี ที่เกิดเหตุพบรถสปอร์ต ยี่ห้อโลตัส สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 1กผ369 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินถึงคอนโซลรถ กระจกแตกราวทั้งบาน

ตรวจสอบภายในรถ พบนายพลภัทร อายุ 22 ปี นั่งฟุบอยู่ที่นั่งคนขับ ถุงลมนิรภัยทำงาน แต่ขาทั้งสองข้างหักผิดรูป เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรรีบนำส่ง รพ.สินแพทย์ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 868899 กรุงเทพมหานคร บรรทุกยางมะตอยมาเต็มคันรถ มีร่องรอยถูกชนท้ายเสียหายเล็กน้อย โดยมี นายชิต อายุ 57 ปี คนขับรถสิบล้อ ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนทราบว่า นายพลภัทร เป็นลูกชายของเจ้าของธุรกิจแห่งหนึ่ง เพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันช่วยบิดาทำธุรกิจภายในครอบครัว ก่อนเกิดเหตุได้ไปหาเพื่อน ระหว่างที่ขับรถกลับบ้านที่ซอยรามคำแหง 164 จู่ๆ ชนเข้าท้ายรถสิบล้อคันดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าเจ้าของรถสปอร์ตขับมาด้วยความเร็วสูง ทำให้ชนท้ายรถบรรทุกดังกล่าว โดยยังไม่มีการแจ้งข้อหา เพราะต้องทำการสอบสวนนายพลภัทรอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากยังอยู่ในอาการบาดเจ็บไม่สามารถให้การได้ รวมทั้งรอผลตรวจสภาพรถจากทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก JS100 Radio cr.ร่มไทรสื่อสาร11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook