ภาพดราม่า แม่คุกเข่ากลางห้าง ลูกร้องอยากมีโทรศัพท์มือถือ

ภาพดราม่า แม่คุกเข่ากลางห้าง ลูกร้องอยากมีโทรศัพท์มือถือ

ภาพดราม่า แม่คุกเข่ากลางห้าง ลูกร้องอยากมีโทรศัพท์มือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตถอนหายใจ ภาพแชร์หญิงทำท่าคล้ายคุกเข่าต่อหน้าลูกสาวกลางห้าง ลูกเหวี่ยงอยากได้โทรศัพท์มือถือ สุดเวทนา..เจ้าของภาพบอก แม่เด็กพิการ เป็นแค่ขอทานทั่วไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี ภาพผู้หญิงคนดังกล่าวอยู่ในท่าคล้ายกับคุกเข่าลงกับพื้น คล้ายกับกำลังพูดถึงกับเด็กหญิงอีกคนหนึ่งอยู่ โดยผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าวระบุว่า เป็นเหตุการณ์ลูกโกรธแม่ เพราะอยากมีโทรศัพท์มือถือใช้

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ พาย'คนเดิมม ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา บริเวณโซนขายโทรศัพท์มือถือในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี พร้อมกับระบุว่าข้อความว่า...

"เด็กคนนี้ครับ อายุไม่รู้ถึง 15 หรือยัง อยากได้โทรศัพท์ราคาแพงมาก แต่แม่ตังค์ไม่พอที่จะซื้อให้ เธองอนแม่ และเหวี่ยงใส่แม่ ทำท่าทีไม่พอใจ แม่เค้าพิการครับ แต่เค้าไม่ดูเลยว่า แม่ตัวเองลำบากแค่ไหน ‪#‎ถ้าเป็นลูกหลานหรือน้อง‬ จะ**ให้ดิ้นเลย ตัวแค่นี้หัวสูง รู้ไหมว่าเงินมันหายาก..."

ภาพดังกล่าวกำลังถูกแชร์ส่งต่อเป็นวงกว้าง ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา บางส่วนก็ตำหนิ แต่บางส่วนก็รู้สึกเห็นใจ เนื่องจากเด็กก็ยังคงมีความคิดเอาแต่ใจแบบเด็กๆ จำเป็นต้องค่อยๆ สอนสั่งกันไป และกรณีนี้ไม่ควรมองเพียงแต่ฝ่ายเดียว

ขณะที่เจ้าของรูปภาพดังกล่าว ยังได้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า ผู้หญิงที่ทำท่าคล้ายกับคุกเข่าต่อหน้าลูกนั้น มีอาการป่วยพิการที่ขา และยังมีอาชีพเป็นเพียงขอทานอยู่แถวๆ ศูนย์การค้าแห่งดังกล่าวเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊กคุณ พาย'คนเดิมม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook