"สมยศ" ส่งมอบ ผบ.ตร. "จักรทิพย์" มั่นใจพา สตช. ก้าวหน้า

"สมยศ" ส่งมอบ ผบ.ตร. "จักรทิพย์" มั่นใจพา สตช. ก้าวหน้า

"สมยศ" ส่งมอบ ผบ.ตร. "จักรทิพย์" มั่นใจพา สตช. ก้าวหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พล.ต.อ.สมยศ" ทำพิธีส่งมอบหน้าที่ให้ "พล.ต.อ.จักรทิพย์"โดยมีกองเกียรติยศอย่างสมเกียรติ ขณะ ผบ.ตร.คนใหม่ เตรียมทำงานต่อเนื่องทันที

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทำพิธีส่งมอบตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้กับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่จะมาดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

โดย พล.ต.อ.สมยศ และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้ขึ้นแท่นรับความเคารพจากกองเกียรติยศจากนักเรียนนายร้อยตำรวจบริเวณหน้าอาคาร 1 จากนั้นทั้งสองได้เดินตรวจแถวกองเกียรติยศ ก่อนจะลงนามในเอกสารรับ-ส่งมอบหน้าที่ และมอบตราประจำตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้กับ พล.ต.อ.จักรทิพย์

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า รู้สึกยินดีกับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ที่ได้รับการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ เพราะเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ และมีศักยภาพในการนำพาองค์กรไปสู่ความก้าวหน้า ส่วนคดีที่คั่งค้างอยู่ไม่จำเป็นต้องฝาก เนื่องจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ และทีมงาน เป็นผู้ดูแลสะสางคดีด้วยตัวเองมาโดยตลอด และตนเป็นเพียงผู้มอบนโยบายเท่านั้น

ส่วนด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ เตรียมประชุมมอบนโยบายให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา ตั้งแต่ระดับ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ถึงระดับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยนโยบายมีเพียง 6 ข้อเท่านั้น และจะเน้นหนักในการดูแลประชาชน รวมทั้งครอบคลุมการปราบอาชญากรรมทุกมิติ และไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรคที่จะเกิดขึ้น พร้อมเดินหน้าแก้ไขปัญหา และทำงานอย่างเต็มความสามารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook