แตงโม บอกหยุดมโน!! ได้แค่ลูกโป่งไม่ใช่รถ

แตงโม บอกหยุดมโน!! ได้แค่ลูกโป่งไม่ใช่รถ

แตงโม บอกหยุดมโน!! ได้แค่ลูกโป่งไม่ใช่รถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ เกิดข้อสงสัยกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ได้โพสต์ภาพรถที่มีลูกโป้งห้อยท้ายอยู่ด้านนอก พร้อมเขียนข้อความขอบคุณและแท็กหาสาวหล่อปริศนาที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ให้ ซึ่งงานนี้หลายคนก็แอบคิดไม่ได้ว่าสาวหล่อคนนี้เป็นใคร ทำไมใจกล้าทุ่มซื้อรถให้แตงโม แถมยังทำเอาฝ่ายสาวแฮปปี้ขนาดนี้ จะใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ แตงโม ภัทรธิดา เลยไม่พลาดที่จะสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ไม่อยากให้ทุกคนคิดไปไกล เพราะคนที่ให้เป็นเพียงน้องเท่านั้น และสิ่งที่เธอได้ก็คือลูกโป่งไม่ใช่รถ

ล่าสุดในไอจีโพสต์ภาพรถคู่ลูกโป่งแล้วแท็กขอบคุณคนที่ให้?
"(หัวเราะ) เรื่องนี้ตลกมาก คือลงไปก็ขอโทษมากๆ เลยนะคะ ที่ทำให้คนอื่นมโนไปไกลมากๆ จริงๆ แล้วน้องตั๊กคนที่โมแท็กในรูป ให้ทายเขาซื้ออะไรให้โม ลูกโป่งค่ะ (หัวเราะ)"

แต่หลายคนคิดว่าเขาทุ่มซื้อรถให้เราเลย?
"เดี๋ยวใจเย็นก่อน คนเราจะมาซื้อรถให้กันง่ายๆ ไม่ได้ โมก็มีรถของโม และรถคันนั้นก็ไม่ใช่รถของตั๊กด้วย เป็นรถของเพื่อนผู้หญิงโมเองค่ะ"

ได้คุยถึงเรื่องข่าวที่ออกมาไหม?
"ก็ตลก ขำกันมาก ขำท้องแข็งเลย น้องตั๊กก็บอกพี่โมงานเข้าน้องแล้ว"

คิดว่าเปลี่ยนไปชอบสาวหล่อแล้ว?
"ไม่ค่ะ น้องเด็กกว่าโมหลายปีเลย น้องน่ารัก ชอบไปไหนมาไหนกันเป็นกลุ่ม แล้วเพื่อนผู้หญิงโมมีแฟนเป็นสาวหล่อ วันเกิดโมก็ไม่รู้จะให้อะไรดี เลยให้ลูกโป่ง ตอนแรกที่โมลงไปคือไม่ได้คิดอะไรเลยนะ เห็นว่าด้วยความที่ลูกโป่งเข้ารถไม่ได้เพราะโมต้องไปสนามบิน เลยต้องเอาไว้นอกรถและขับไปแบบนั้น เลยรู้สึกเหมือนงานแต่งงานฝรั่งที่มีลูกโป่งมีกระป๋องห้อยท้ายรถ มองดูแล้วสวย ก็เลยถ่ายรูปเก็บไว้ค่ะ แต่บังเอิญที่รูปนั้นโมไปแท็ก แต่ปกติโมก็แท็กให้ทุกคนนะ พอโมแท็กไปประเด็นไม่ได้อยู่ที่ลูกโป่งเลย แต่ไปอยู่ที่รถ ถ้าสังเกตรถก็ไม่ใช่รถใหม่ค่ะ"

ฝ่ายน้องเขามีท่าทีมาจีบหรือเปล่า?
"ไม่มีเลยค่ะ ถ้าสมมุติน้องเขามีแฟนอยู่แล้ว และมาเห็นนี้ทำให้เข้าใจผิด ไม่ใช่นะๆ"

คนก็มโนไปว่าทำไมมีความรักครั้งใหม่เร็วจัง?
"ใช่ จริงๆ แล้วถ้าเรียบเรียงคำพูดจากการให้สัมภาษณ์คือโมยังไม่พร้อมเริ่มใหม่ตอนนี้ โอกาสมันเป็นไปได้น้อยมาก อย่าเพิ่งคิดมากเกินสิ่งที่โมพูด"

มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างไหม?
"ถ้าเป็นหมาหยอกไก่ก็คงมีมั้ง แต่โมไม่นับว่าเขาเข้ามาจีบค่ะ แค่มาแซวๆ หยอดๆ แบบเพื่อฟลุ๊กอะไรแบบนี้ ก็มีทั้งในวงการและนอกวงการ แต่โมคุยเป็นเพื่อนหมดเลย ขอสร้างกำแพงป้องกันตัวเองไว้ก่อน เพราะโมยังไม่พร้อมจริงๆ ขอรักษาหัวใจตัวเองให้เข้มแข็งก่อนค่ะ"

สภาพจิตใจตอนนี้โอเคขึ้นหรือยัง?
"ดีขึ้นมากเลยค่ะ แข็งแรงในระดับที่เยอะมาก จากเมื่อก่อนได้แค่20-30% แต่ตอนนี้ก็50%แล้ว ซึ่งมันเหลืออีกตั้งครึ่งทางนะ ที่โมจะดูแลตัวเองให้เข้มแข็ง"

ถือว่ายังเข็ดกับเรื่องเก่าๆ?
"เข็ดค่ะ ชัดเจนเลย (ยิ้ม)"

ต่อไปถ้าจะมีรักครั้งใหม่ ต้องศึกษาดูใจกันให้นานกว่านี้ไหม?
"จะมีใหม่หรือจะมีเก่าก็ตาม ขอให้เป็นคริสเตียนดีกว่าค่ะ เราจะได้คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น และเข็มทิศชีวิต การตัดสินใจ การแก้ปัญหา ชีวิตคู่เราจะได้สอดคล้องกันค่ะ จริงๆ โมไม่อยากเริ่มต้นกับใครใหม่ เรื่องพวกนี้นอนแน่นิ่งเลยค่ะ ก็ขออยู่แบบโสดๆ สวยๆ ไปแล้วกัน"

ล่าสุด เอ ศุภชัย จะไปเป็นผู้จัดให้ช่อง7 ได้ชวนเราไปไหม?
"โมไม่ได้เซ็นกับพี่เอนะ เป็นสัญญาใจกันมากกว่าว่าอยากให้เล่นอันไหนก็เล่น แต่ถ้าถามว่าจะได้กลับไปร่วมงานกับช่อง7ไหม มันไม่ได้อยู่ที่พี่เอตัดสินใจคนเดียวค่ะ มันอยู่ที่ทางช่อง7ด้วยว่าจะให้เรากลับไปเล่นหรือเปล่า สำหรับตัวโมเองยินดีที่จะเล่นให้กับทุกช่องนะคะ ถ้าเหมาะสมที่โมจะได้รับ"

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม melony_forfan

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แตงโม บอกหยุดมโน!! ได้แค่ลูกโป่งไม่ใช่รถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook