นางฟ้าเมืองจีน สาวใส่ชุดวิวาห์ ช่วยยื้อชีวิตหนุ่มหัวใจวาย

นางฟ้าเมืองจีน สาวใส่ชุดวิวาห์ ช่วยยื้อชีวิตหนุ่มหัวใจวาย

นางฟ้าเมืองจีน สาวใส่ชุดวิวาห์ ช่วยยื้อชีวิตหนุ่มหัวใจวาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวจีนยกย่องเป็น "นางฟ้าแห่งชาติ" แชร์ภาพหญิงสาวในชุดแต่งงาน กระโดดเข้าช่วยปั๊มหัวใจ-ผายปอดหนุ่มล้มวูบหัวใจวาย

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า สังคมออนไลน์กำลังแชร์ภาพและวิจารณ์ชื่นชมหญิงสาวในชุดสวย ที่พยายามช่วยชีวิตชายที่เกิดล้มวูบ เนื่องจากหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งภายหลังพบว่าเธอคนนี้เป็นเจ้าสาวที่กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งอยู่บริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ ชาวเน็ตเมืองจีนต่างยกย่องให้เห็น "นางฟ้า" เพียงแค่ข้ามคืน

ตามรายงานระบุว่า ภาพหญิงสาวในชุดเดรสแต่งงาน ประดับด้วยดอกไม้ลายสวย กำลังช่วงปั๊มหัวใจและผายปอดให้กับหนุ่มคนหนึ่ง ที่เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ส่งต่ออย่างแพร่หลายในสังคมออนไลน์เมืองจีน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ชายหาดทะเลแห่งหนึ่ง เมืองต้าเหลียน มณฑลเหลียวหนิง เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

นักท่องเที่ยวชายชาวจีนคนนี้ หัวใจวายเฉียบพลันระหว่างเล่นน้ำทะเล หญิงสาวในชุดแต่งงานที่กำลังถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอยู่ใกล้เคียง จึงรีบวิ่งเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ช่วงที่รอรถพยาบาลมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งพยานบอกว่า เธอพยายามช่วยชีวิตชายคนดังกล่าวราวๆ สิบนาที

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าว หญิงสาวไม่อาจจะช่วยยื้อชีวิตนักท่องเที่ยวชายเอาไว้ได้ แต่ภาพความดีของเธอกลายเป็นที่กล่าวขานในโลกออนไลน์ กระทั้งมีข้อมูลว่า เธอเป็นนักศึกษาพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองต้าเหลียน กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ภาพเหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้รับฉายาว่า "นางฟ้า" หรือ "เจ้าสาวแห่งชาติ"

Source: news.qq.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นางฟ้าเมืองจีน สาวใส่ชุดวิวาห์ ช่วยยื้อชีวิตหนุ่มหัวใจวาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook