ผจก.ส่วนตัวโพสต์ขอโทษ ใหม่ ดาวิกา ชิ่งสื่อกลางอีเว้นท์

ผจก.ส่วนตัวโพสต์ขอโทษ ใหม่ ดาวิกา ชิ่งสื่อกลางอีเว้นท์

ผจก.ส่วนตัวโพสต์ขอโทษ ใหม่ ดาวิกา ชิ่งสื่อกลางอีเว้นท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสื่องงเป็นแถวๆ เมื่อนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่มาร่วมงานอีเว้นต์หนึ่ง แต่เจ้าตัวกลับไปก่อนโดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว โดยไม่บอกกล่าวสาเหตุ

ล่าสุด เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวของใหม่ได้โพสต์อินสตาแกรมขอโทษ และชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ...

"ขอนุญาตชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานที่งานอีเว้นท์นะคะ เรื่องที่น้องใหม่ ดาวิกา ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชน เหตุการณ์ตอนก่อนเริ่มงานไม่มีทีมงานมาบรีฟสคริปต์ใดๆทั้งสิ้น เกล้าเองที่เป็นคนขอให้พาน้องใหม่ไปซ้อมคิวการแสดงและหลังจากเสร็จพิธีการบนเวทีทุกอย่างแล้ว ก็ลงจากเวทีโดยไม่มีทีมงานที่จัดงานสักคนมาแจ้งว่าจะให้ไปตรงไหนทำอะไรต่อ จึงรออยู่ที่ข้างเวทีขณะนึง ก็มีทีมงานที่เป็นคนดูแลเรื่องการ์ดมาล้อมและพาเดินออกจากหลังเวที

ทางเกล้าได้ถามว่าเสร็จเรียบร้อยแล้วใช่มั้ยคะ ไม่มีสัมภาษณ์ใช่มั้ย เค้าก็มองหน้ากันไปมาและตอบว่า "ครับ จะให้ไปส่งที่ไหนครับ" เกล้าเลยไม่เอะใจบวกกับที่วันก่อนหน้านี้น้องใหม่เพิ่งจะเจอกับพี่ๆ สื่อมวลชนในงานฉลอง 80 ล้านของภาพยนตร์ฟรีแลนซ์ และพี่ๆสื่อก็ได้สัมภาษณ์เลยเข้าใจว่าพี่ๆสื่อคงจะไม่สัมภาษณ์อีก ก็เลยให้ทีมงานพามาส่งที่รถ จากภาพจะเห็นทีมงานเดินนำอยู่ค่ะ

ขณะที่อยู่บนรถจากที่ห้างจนจะถึงบ้านแล้วมีทีมงานโทรมาถามว่าออกมาถึงไหนแล้วคะอยากให้กลับไปสัมภาษณ์ เลยไม่ได้กลับไปค่ะ จึงต้องกราบขอโทษสื่อมวลชนทุกแขนง และทางเจ้าของงานด้วยที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อยากวิงวอนขอความเห็นใจด้วยค่ะ เพราะที่ผ่านมาทุกๆงาน ทางเกล้าและน้องใหม่จะให้ความร่วมมือด้วยดีมาตลอด และครั้งนี้รู้สึกไม่ดีและไม่ได้นิ่งนอนใจเลยที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ผจก.ส่วนตัวโพสต์ขอโทษ ใหม่ ดาวิกา ชิ่งสื่อกลางอีเว้นท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook