เป๊ก ฟินเวอร์! นิว ซื้อตั๋วบินไปส่งถึงที่ทำงาน

เป๊ก ฟินเวอร์! นิว ซื้อตั๋วบินไปส่งถึงที่ทำงาน

เป๊ก ฟินเวอร์! นิว ซื้อตั๋วบินไปส่งถึงที่ทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาพิธีกรหนุ่ม "เป็ก เปรมณัช" ออกอาการเขินอย่างมีความสุขจนเก็บไม่อยู่ เมื่อถูกสื่อมวลชนถามถึงทริปที่หวานใจสาว "นิว นภัสสร" เซอร์ไพรส์กับการลงทุกควักเงินในกระเป๋าซื้อตั๋วเครื่องบินเอง เพื่อบินไปส่งหนุ่มเป๊กทำงานที่เชียงใหม่ โดยใช้เวลานั่งอยู่บนเครื่องด้วยกัน หลังจากเว้นห่างจากการออกทริปร่วมกันมานาน

ในงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 9 เป๊ก เลยออกมาเผยว่า เป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้ตนมีความสุขมาก เพราะความขี้ลืมที่หนุ่มเป๊กดันนัดวันทำงานทับกับวันที่ต้องบินไปพักผ่อนที่ภูเก็ตกับสาวนิว แต่ฝ่ายหญิงก็ยอมลงทุกเซอร์ไพรส์นั่งเครื่องไปส่งถึงที่ทำงาน เพื่อใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ก่อนบินพร้อมกันไปพักผ่อนที่ภูเก็ตต่อในคืนนั้น

ล่าสุดเห็นมีทริปหวาน ที่นิวเซอร์ไพรส์?
"รู้จากไหนเนี้ย (หัวเราะ) คือไม่ได้ตั้งใจ เพราะเราไม่ได้จัดทริปไปไหนด้วยนานแล้ว เป๊กก็ว่างพอดี3วัน เลยล็อคคิวไว้ก่อน แต่ไปจำวันผิดตรงที่ กลับมาจากเยอรมันต้องบินต่อเชียงใหม่ เลยไปทับวัน ทำให้ไม่ได้ไปภูเก็ตกับเขา แล้วค่อยบินตามไป เขาคงคิดมั้งว่าสงสัยไม่ได้นั่งเครื่องไปพร้อมกัน พออยู่มาวันหนึ่งเขาก็อาสานั่งรถไปส่งขึ้นเครื่องตอนเช้า ปกติถ้าส่งขึ้นเครื่องก็จบ แต่นี้มาจอดรถก่อนด้วย พอจอดรถเสร็จก็ตามขึ้นมาส่งถึงเจอทีมงาน เราก็แปลกๆ แล้ว พอตอนเข้าไปที่เกตเพื่อค้นตัวเตรียมขึ้นเครื่อง ก็บอกเขาว่างั้นลาเลยล่ะกัน ส่งแค่นี้นะ และอยู่ดีๆเขาก็บอกว่า ลาอะไร นี่ไปด้วย เดี๋ยวไปส่ง แล้วหยิบตั๋วเครื่องบินมาโชว์ เราก็ตกใจไปแอบซื้อตั๋วไว้ตอนไหน เขาบอกเราไม่ได้นั่งเครื่องไปภูเก็ตพร้อมกัน แต่นั่งเครื่องไปเชียงใหม่พร้อมกัน และเย็นนั้นเขาก็กลับ โอ้โหทำขนาดนี้ใจนี่ฟินเลยครับ มันก็เป็นโมเม้นท์ที่โลกสีชมพูเหมือนกันนะ เขินๆ"

ถามเขาหรือยังว่าทำไมถึงทำให้?
"ไม่รู้เหมือนกัน อาจเพราะนานๆ จะได้ไปเที่ยวด้วยกันทีมั้งครับ พอเสร็จงานที่เชียงใหม่ เป๊กก็นั่งเครื่องมาภูเก็ต แล้วคนที่มาก่อนก็นั่งอยู่บนเรือยอร์ชกัน เป๊กเลยนั่งสปีดโบ๊ทไปตาม คนก็แซวอย่างกับณเดชน์ญาญ่านั่งสปีดโบ๊ทและขึ้นเรื่อยอร์ช ทริปนี้เป็นทริปที่ทุกอย่างลงตัวมากครับ มีความสุขมาก"

ตัวเราจะมีเซอร์ไพรส์อะไรกลับไหม?
"เดี๋ยวขอคิดก่อนครับ พยายามทำเซอร์ไพรส์ทุกวันอยู่แล้ว (หัวเราะ) แซวเล่นๆ"

ยังหวานไม่เปลี่ยน หลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี?
"ก็ให้เป็นช่างไม้แบบนี้ครับ เรื่อยๆ (หัวเราะ) ไม่ต้องรีบเร่งรัดอะไร ให้พร้อมลงตัวทั้งคู่ก่อน รักษาความสุขของทุกวันนี้ไปเรื่อยๆ น่าจะมีวันดีๆ สักวันครับ"

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม peckprem

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เป๊ก ฟินเวอร์! นิว ซื้อตั๋วบินไปส่งถึงที่ทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook