น้องซีดี ฟื้นแล้ว! ฝากบอกทุกคน "หนูทำตามสัญญาแล้วนะ"

น้องซีดี ฟื้นแล้ว! ฝากบอกทุกคน "หนูทำตามสัญญาแล้วนะ"

น้องซีดี ฟื้นแล้ว! ฝากบอกทุกคน "หนูทำตามสัญญาแล้วนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าทุกคนส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม สำหรับ น้องซีดี ด.ช.กฤตไน เลาหปราสาท ที่ป่วยเป็นโรคโมยาโมยา และเข้ารับการผ่าตัดกะโหลก ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (28 ส.ค.) คุณเเม่ของน้องซีดี ก็ได้อัพเดทอาการล่าสุดของน้องซีดี หลังออกจากห้องผ่าตัดผ่านทางอินสตาเเกรม ระบุว่า

"สองคืนแล้วที่น้องซีดีนอนคนเดียว เพราะ ทาง รพ.ไม่อนุญาตให้เฝ้า อาการโดยรวมดีมาก น้องฟื้นตัวเร็วกว่าที่คุณหมอคาดการณ์ แถมไม่ต้องใช้ยาแก้ปวดช่วย แต่ยังต้องให้ ออกซิเจนอยู่ มีสายระโยงระยางรอบตัว น้องพักอยู่ห้องเฝ้าระวัง ปลอดเชื้อ p i c u คุณแม่เฝ้าได้ 10.00 - 20.00 น..เข้าเยี่ยมได้ครั้งละสองคน ผลการเอ็กซเรย์สมองเมื่อวานออกมาดี ไม่มีเนื้อสมองบวม มีบวมบริเวณแผลผ่าตัดเป็นเรื่องปกติ คุณหมอรังสีแจ้งว่า ให้น้องแข็งแรงกว่านี้จะมีการฉีดสีดูอีก น้องพูดได้แล้ว ฝากให้แม่บอกทุกๆ คนว่า "หนูทำตามสัญญาแล้วนะ ที่บอกจะฟื้นมาเร็ว เห็นไหมผ่าตอนเช้าหนูฟื้นตอนเย็นเลย"

น้องบอกแม่ว่ารู้ไหม "หนูสวดมนต์ตลอดจนเขาวางยาแล้วหนูไม่รู้ตัว หนูสวด อิติปิโส ต่ออายุ หนูสวด 12 จบเลยนะ" คุณหมอในทีมผ่าเกือบทุกคน ชมว่าน้องเก่งมาก แบบนี้กลับบ้านได้เร็วแน่ ตอนนี้แค่เฝ้าระวังอย่าให้ความดันเลือดขื้นสูง อาจเกิดอันตรายที่เลือดฝอย คุณแม่กับน้องขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาหาน้อง น้องแข็งแรงกว่านี้จะให้ส่งคลิปเสียงมาขอบคุณด้วยตัวเอง"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น้องซีดี ฟื้นแล้ว! ฝากบอกทุกคน "หนูทำตามสัญญาแล้วนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook