ก้อย รัชวิน ฝันถึง สิงห์ ยืนยิ้มร่าเริง เผยสวดมนต์ให้เสมอ

ก้อย รัชวิน ฝันถึง สิงห์ ยืนยิ้มร่าเริง เผยสวดมนต์ให้เสมอ

ก้อย รัชวิน ฝันถึง สิงห์ ยืนยิ้มร่าเริง เผยสวดมนต์ให้เสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากไปเพียงร่างกายเท่านั้น แต่ความทรงจำและสิ่งดีๆ ยังอยู่ในความทรงจำของเพื่อน ครอบครัว และคนที่รัก "สิงห์ มุสิกพงศ์" หรือ สิงห์ Sqweez Animal ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ล่าสุดนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของสิงห์ ได้โพสต์ภาพและข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ฝันเห็นบรรยากาศงาน "Why so serious?" งานครบรอบการจากไป 1 เดือนของสิงห์ เจอสิงห์ยืนยิ้มร่าเริงสุดๆ แล้วเอาปืนฉีดน้ำมาฉีดตน บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข

เจ้าตัวจึงรีบชวนแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้สแลมไปทำบุญให้กับสิงห์ พร้อมกับมากรวดน้ำที่บ้าน โดยสาวก้อยเชื่อว่า ตอนนี้สิงห์คงจะได้รับผลบุญที่ส่งไป ตัวเองไม่ทราบเหตุผลที่ฝันถึงเหมือนกัน อาจเพราะคิดถึงจนเก็บไปฝัน แต่ยังไงก็ดีใจที่ได้เจอกับสิงห์ในฝัน

"เมื่อเช้านี้ก้อยฝันถึงสิงห์... ฝันเห็นภาพบรรยากาศงาน Why so serious? งานบุญครบรอบการจากไปของ @singhaha ครบ 1 เดือน ที่กำลังจะเกิดขึ้นวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ในฝันเห็น เพื่อน พี่ น้อง คนคุ้นเคยของสิงห์ ขึ้นมาร้องเพลงให้สิงห์กัน เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมาก เห็นพี่ๆวง อพาทเม้นต์คุณป้า, monotone แล้วก็วง saliva bustards เล่นเพลงที่เป็นโมโลดี้คุ้นหูที่ก้อยจำได้ว่าสิงห์ชอบมากเพลงหนึ่ง

พอก้อยเดินไปอีกห้องหนึ่ง ห้องนี้ถูกเซ็ทไว้เหมือนเป็นปาร์ตี้ คนเยอะมาก แล้วก้อยก็เจอสิงห์ยืนอยู่ ในฝันสิงห์ร่าเริงสุดๆ เดินยิ้มหน้าหมีแพนด้ามาหาและยิงปืนฉีดน้ำมาทางก้อย สิงห์ยิงน้ำใส่ก้อยจนเปียกไปทั้งตัว แต่ก้อยก็หัวเราะและไม่ว่าอะไร เพราะในฝันก้อยบอกสิงห์ว่า 'เราเคยเล่นน้ำกันแล้วเราไม่ยอมให้สิงห์สาดน้ำ แต่คราวนี้สิงห์อยากสาดมาเท่าไรก็สาดมาเถอะ'

...ตื่นขึ้นมา ก้อยนั่งคิดแป๊ปนึง ว่าเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นจริงมั้ย? หรือมันแค่เรื่องในฝัน ก้อยพยายามนึก แต่ก็จำไม่ได้ แล้วหันไปเปิดเพลงของ saliva bustards ฟังเป็นลูปวนไปวนมา ซักพัก ก้อยก็โทรไปเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนสนิทที่รู้จักกับสิงห์ด้วยฟัง เค้าถามก้อยว่า 'ก้อยทำบุญให้สิงห์ยัง?' ก้อยบอกว่า 'ตอนอยู่ที่นิวยอร์กสวดมนต์แล้วก็อธิฐานจิตแผ่เมตตาให้สิงห์' เพื่อนถามต่อว่า 'แล้วกรวดน้ำยัง?' ก้อยชะงักแล้วบอกว่า 'ยัง.. ตั้งแต่กลับมาตั้งใจว่าจะไปทำบุญโลงศพ คิดทุกวันแต่ยังไม่ได้ไปทำซักที' เพื่อนเลยจบบทสทนาว่า 'ถ้างั้นทำแล้วอย่าลืมกรวดน้ำนะ ไม่ต้องไปทำที่วัดก็ได้ ทำได้ทุกวัน สวดมนต์แผ่เมตตาก็ถือว่าเป็นการทำบุญ แต่เสร็จแล้วก็อย่าลืมกรวดน้ำ ผลบุญจะได้ไปถึงเค้าเร็วๆ'...

วันนี้ก้อยเลยชวนพี่ตูนไปทำบุญให้สิงห์กัน แล้วกลับมากรวดน้ำที่บ้าน เชื่อว่าตอนนี้ไม่ว่าเค้าจะอยู่ที่ไหน เค้าคงได้รับแล้ว และกำลังยิ้มอยู่แน่นอน .. :) -
ไม่รู้ว่าทั้งหมดที่ก้อยฝันไปนี้ อาจจะเกิดจากการที่เรานึกถึงเค้าทุกวันจนมโนไปเอง หรือจะด้วยอะไรก็แล้วแต่ เหตุผล ที่มาคงไม่สำคัญเท่าไร แค่อย่างน้อยก็ดีใจที่เรายังได้เจอกันในฝันนะสิงห์กา :)

และถ้าใครอยากมารำลึกถึง @singhaha ด้วยกัน ก็มาได้ที่งานนะคะ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แต่จะมีกล่องสำหรับคนที่อยากร่วมทำบุญ หลังจากหักค่าใช้จ่ายในการจัดงานแล้ว เพื่อนๆสิงห์จะนำรายได้นี้ไปทำบุญให้สิงห์กันค่ะ เจอกันนะ :)"

(ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม rachwinwong)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ก้อย รัชวิน ฝันถึง สิงห์ ยืนยิ้มร่าเริง เผยสวดมนต์ให้เสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook