5 ปีที่รู้จักกัน ก้อย โพสต์ซึ้งถึง ตูน "คนบ้าของหนู"

5 ปีที่รู้จักกัน ก้อย โพสต์ซึ้งถึง ตูน "คนบ้าของหนู"

5 ปีที่รู้จักกัน ก้อย โพสต์ซึ้งถึง ตูน  "คนบ้าของหนู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทริปนิวยอร์กที่ผ่านมาคงเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ของคู่รัก ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน เพราะจากภาพที่เห็นในอินสตาแกรมนั้นหวานกันสุดๆ ตอนนี้แม้จะกลับเืองไทยมาแล้ว สาวก้อยก็ยังคงคิดถึงความประทับใจในทริปนี้ พร้อมโพสต์ด้วยความในใจถึงแฟนหนุ่มตลอดระยะเวลา 5 ปีที่รู้จักกันมา พี่ตูน เป็นคนบ้า บ้าทุกเรื่อง พร้อมหยอดความหวานลงท้าย แบบที่ใครอ่านก็ต้องอมยิ้มในความน่ารักของทั้งคู่

"ตั้งแต่รู้จักพี่ตูนมา 5 ปีกว่า ก้อยรู้มาตลอดว่าเค้าเป็น ′คนบ้า′.. บ้างาน.. บ้าดนตรี.. บ้าร้องเพลง.. บ้ากีฬา.. บ้าออกกำลังกาย.. ส่วนใหญ่ที่เรื่องที่เค้าบ้า มักจะเป็นสิ่งที่เค้ารัก และทุ่มเทชีวิตและจิตวิญญาณในสิ่งที่เค้าทำเสมอ... เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ระหว่างที่เรา 2 คนกำลังเที่ยวเล่นในเมือง New York อยู่ดี ๆ คนบ้าคนนี้ก็หันมาบอกว่าเจอรายการแข่งไตรกีฬาที่เมือง Newjersey ซึ่งใช้เวลาเดินทางเกือบ 2 ชม. จากในเมืองเข้าไป

และที่พีคไปกว่านั้นคือ เค้าอยากลงแข่งรายการนี้แต่ไม่มีจักรยาน สิ่งที่ทำคือลงสมัครผ่านออนไลน์ทันทีและออกไปหาซื้อจักรยานเพื่อเอาไปแข่ง ! จนในที่สุดวันนี้ #09.08.15 เค้าก็ได้มาลงแข่งจริง ๆ ทั้งที่ไม่ค่อยได้ซ้อมและพักผ่อนมาแค่ 2 ชม. แต่สำหรับการแข่งไตรกีฬาครั้งที่สอง ณ ต่างแดน ต่างภูมิประเทศ และอากาศหนาวในทะเลสาบ #หมอกลงหนักมากตอนเช้า #ไม่ต้องสืบว่าน้ำจะเย็นแค่ไหน ครั้งนี้พี่ตูนก็ทำเวลาได้ไม่ต่างจากครั้งแรกมากนัก :)

มาถึงตอนนี้ หนูก็ไม่แปลกใจแล้ว ว่าทำไมพี่ถึงเป็นคนที่บ้าพลังขนาดนั้น ทำไมพี่ต้องออกกำลังกายเยอะ ๆ ทำไมพี่ถึงสามารถยืนร้องเพลงบนเวทีนาน 4 ชม. โดยที่ยังมีแรงอยู่ตลอด เคยสงสัยว่าไปเอาแรงมาจากไหน #นี่คนหรือซูเปอร์ฮีโร่ วันนี้ก้อยไม่สงสัยละ เพราะก้อยได้คำตอบจากสิ่งที่เห็นและที่พี่ทำมาโดยตลอด ทุกอย่างที่ทำด้วย′หัวใจ′ ถึงจะเหนื่อย แต่แค่เห็นรอยยิ้มพี่ ก้อยก็รู้แล้วว่ามีพี่ความสุขมากแค่ไหน และทุกครั้งที่เส้นชัยพี่จะเห็นหนูยืนอยู่ตรงนั้นเสมอ คนบ้าของหนู.. :) ~ #อีกวันที่ดีวันหนึ่งในทริปนี้ #ขอเลี่ยนนิดนึงนะคะ"

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม rachwinwong

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 5 ปีที่รู้จักกัน ก้อย โพสต์ซึ้งถึง ตูน "คนบ้าของหนู"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook