“ #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง” Hashtag สุดฮิตของเหล่าเซเล็บและ Net idol คืออะไร ?

“ #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง” Hashtag สุดฮิตของเหล่าเซเล็บและ Net idol คืออะไร ?

“ #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง”  Hashtag สุดฮิตของเหล่าเซเล็บและ Net idol คืออะไร ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"#เพราะชั้นคือเจ้าหญิง" Hashtag สุดฮิตของเหล่าเซเล็บและ Net idol คืออะไร ?

"เทรนด์ ฮิตล่าสุด กับ แฮชแท็ก #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง แบบมองในไอจีใคร ๆ ก็แห่กันติด แฮชแท็กนี้ทั้งนั้น!!! มันคืออะไรและมาจากไหน มาหาคำตอบได้ที่นี่เลย

หากใครสังเกตคงจะได้เห็นจากกระแสฮิตของเหล่าดาราดังหลายๆ คนที่เริ่มมีการโพสต์ภาพ และมีข้อความ"#เพราะชั้นคือเจ้าหญิง" ของตนเอง ผ่านทางโซเชียลดังต่างๆ อย่าง IG ไม่ว่าจะเป็น ดิว อิสรา, ลิเดีย , เบน ชลาทิศ และเหล่าวัยรุ่น เนตไอดอล และคนดังในสาขาอาชีพอื่นๆ เช่นพริตตี้ นักข่าวบันเทิง ฯลฯ อย่างว่าละนะ ผู้หญิงแทบจะทุกคนก็ว่าได้คงจะมีช่วงเวลาที่อยากจะะทำตัว เป็นเจ้าหญิงทั้งนั้นแหละ แต่จะบอกว่าแทรนด์นี้เค้ามีต้นตอนะ วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกัน

กระแส #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง ที่แท้คือ กิจกรรมที่ซันซิล จัดขึ้นมา เพื่อให้สาว ๆ สนุกกับผมยาวที่สร้างสรรค์ ผมได้หลากหลายสไตล์ และยิ่งไปกว่านั้นยังอยากให้สาว ๆ รู้สึกพิเศษเหมือน เป็นเจ้าหญิงเพียงแค่มีผมยาวสวยสลวย สุขภาพดี ซึ่งถ้าใครพร้อมจะเป็น เจ้าหญิงนิยามใหม่กับซันซิล แบบ 1 วันเต็มๆ ก็แค่โพสรูปผมยาวสวยของคุณผ่านทาง Facebook หรือ Instragram ตั้งค่าสาธารณะ แล้วใส่ #sunsilkprincess ก็มีสิทธิ์เป็น 1 ใน 3 สาวผู้โชคดีที่ได้รับเมคโอเวอร์กับช่างหน้า ผม และ สไตลิสท์ชื่อดังจาก CLEO รวมไปถึงประสบการณ์การเป็นเจ้าหญิงที่จะทำให้คุณรู้สึกพิเศษสุดๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้ เท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sunsilkthailand

เอาเป็นว่ารีบไปแฮชแท็กกันเลยตั้งแต่ตอนนี้เผื่อได้เป็นเจ้าหญิงกับเค้าบ้าง
#SunsilkPrincess #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ “ #เพราะชั้นคือเจ้าหญิง” Hashtag สุดฮิตของเหล่าเซเล็บและ Net idol คืออะไร ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook