มหกรรมวาระ (บันเทิง) แห่งชาติ เราถึงจุดนี้ได้ยังไง

มหกรรมวาระ (บันเทิง) แห่งชาติ เราถึงจุดนี้ได้ยังไง

มหกรรมวาระ (บันเทิง) แห่งชาติ เราถึงจุดนี้ได้ยังไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้ประเด็นอะไรที่มันท็อปฮิตหรือประเด็นอะไรที่พูดไม่จบในวันเดียว มักจะมีคำต่อท้ายว่า วาระแห่งชาติ หรือ วันแห่งชาติ เพราะแต่ละเรื่องที่ถูกพูดถึงถ้าไม่ดังจริงก็คงไม่เป็นที่พูดถึง ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News เลยหยิบยกเรื่องราววงการบันเทิงไทยได้ผ่านเหตุการณ์และเรื่องราววาระแห่งชาติมาหลายครั้งหลายคราวจนบางครั้งจะต้องเอ่ยคำว่า....เรามาถึงจุดนี้ได้ไง

มหกรรมนมชมพูแห่งชาติ จะว่าไปเรื่องผู้ชายจับใบแดงใบดำอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ระดับชาติ แต่ที่มันยิ่งใหญ่จนคนต้องพูดถึงก็เพราะว่าคนๆ นั้นนอกจากจะเป็นซุป'ตาร์ มาริโอ้ เมาเร่อ แล้ว ด้วยการที่ต้องถอดเสื้อกันตั้งแต่บ่ายโมงยันพระอาทิตย์ตกเย็น เลยทำให้วันทั้งวันนั้นมีแต่การพูดถึงทรวดทรงองค์เอวของหนุ่มโอ้ เป็นที่สุด และถูกโฟกัสจนเป็น มหกรรมนมชมพูแห่งชาติ ก็ต้องยกให้หนุ่มคนนี้ คนอะไรหุ่นเป็นหมีแต่หัวนมชมพูเกิ๊นนนน

วันสามีแห่งชาติ ถัดมากก็ต้องยกให้เป็น วันสามีแห่งชาติ จาก เล่ห์รตี เพราะไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามันจะฮิตดังจนกำเนิดให้ หนุ่มณอห์ณ และสาว เอสเธอร์ กลายเป็น คู่จิ้น คู่ใหม่อันดับสองรองจากจิ้นใหญ่ พุฒ จุ๋ย แต่ก็พูดเลยว่านอกจากทั้งคู่จะจิ้นจนคนคิดว่าจริงแล้ว แต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็ต้องยกให้บทของ คุณเสกข์ ที่หนุ่มณอห์ณ เล่นเอาไว้ดี ซะจนคนดูทางบ้านก็เยิ้มใส่จนใจสั่น จิกหมอนรั่วๆ จนกลายเป็นที่มาของคำว่า สามีแห่งชาติ หรือหมายถึงเป็นสามีของคนทั้งชาติก็ว่าได้

ดราม่าหนักมากระดับชาติ ประเด็นนี้เป็นเรื่องที่โศกเศร้าเสียใจประหนึ่งเสียญาติผู้ใหญ่คนนึงไปถ่ายแบบโชว์นม กับการโพสต์ชุดบิกินี่ ชุดว่ายน้ำของ แต้ว ณฐพร ที่พอภาพนี้โพสต์ไอจีในไอของเธอ ก็เล่นเอาคนที่ได้เห็นเกิดการร้องไห้หนักมาก จนพัฒนาไปถึงขั้นคำว่าดราม่าหนักมาก เพราะคนที่โลกสวยถึงขั้นเข้าไปคอมเม้นท์อย่างเมามันส์ เสียใจแต้วเปลี่ยนไป หรือ แต้วไม่น่าเลยกับการใส่ชุดว่ายน้ำ แต่อยากจะบอกว่าเขาใส่บิกินี่เล่นน้ำ ไม่ได้ใส่เดินเล่นสยาม จะโลกสวยไปไหนกัน!

วันอีแย้มแห่งชาติ จะว่าไปแล้วละครเรื่อง สุดแค้นแสนรัก อาจจะเป็นละครนอกสายตา หรือไม่ใช่ละครที่คาดหวังอะไรมากมาย แต่พอแค่ออนแอร์ไปตอนแรกกับการประกบดารามากฝีมือที่การันตีว่ากินกันไม่ลง เพราะถูกคัดสรรมาใช้เฉือดกันสุดติ่งก็เล่นเอาใจคนดูทางบ้านซะเหลือเกิน โดยเฉพาะการรับบทของ รัดเกล้า เรื่องราวของ อีแย้ม แม่ผัวที่ไม่ได้ลืมหูลืมตาดูโลกภายนอกเอาแต่ลูกหลานตัวเอง นอกนั้นเลวหมด แถมการเล่นของเธอนึกว่ายกรัชดาลัยมาร่วมด้วย แต่ก็เกิดกระแส #สะใจอีแย้มเหลือเกิน

วันโตโน่แห่งชาติ เรียกว่าเฝ้าเกาะติดกันนาทีต่อนาทีหลังจากอดีตแฟนสาว แตงโม ภัทรธิดา คิดสั้นกินยานอนหลับเกินขนาดจนถึงขั้นต้องส่งตัวเข้าโรงพยาบาลล้างท้อง และวันรุ่งขึ้นก็ออกมาร้องไห้หนักมากแถลงข่าว เลยทำให้วันถัดมากลายเป็น วันโตโน่แห่งชาติ เพราะในระหว่างที่ หนุ่มโตโน่ ออกมาเปิดใจสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นก็คือปรากฏการณ์ทิ้งการทิ้งงานนั่งเฝ้าหน้าจอทีวีฟังคำตอบจากปากโตโน่ประหนึ่งการฟังแถลงการบ้านเมืองอย่างไงอย่างงั้น

มหากาพย์ปีเตอร์วันแห่งชาติ ลากยาวและยาวนานมากสำหรับเรื่องราวของบอส ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ทุกวันนี้ก็ยังหาทางกลับบ้านไม่เจอด้วยเหตุผลว่าติดงานจนภรรยาสาว พลอยพรรณ ต้องออกมาประกาศผ่านไอจีอยากให้กลับบ้านจนถูกขุดสาวไส้ไปไกลกับพฤติกรรมนอกใจภรรยาเพราะภาพแนบชิดในผับกับ โบว์ บุรีรัมย์ ที่ว่ากันว่าเห็นกันทั้งเมือง จนกลายเป็นที่มาของการตามล่าหาตัวบอสขากันทั้งชาติ แต่ท้ายสุดเมื่อบอสปีเตอร์ปรากฏตัวกลับได้เพียงคำตอบสั้นๆว่าเรื่องในครอบครัวขอเคลียร์เอง แต่ก่อนเคลียร์แนะนำว่าปีเตอร์กลับบ้านก่อนมะ!!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ มหกรรมวาระ (บันเทิง) แห่งชาติ เราถึงจุดนี้ได้ยังไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook