หนุ่มซิ่งจยย.ตายพิลึก ตกท่อระบายน้ำทั้งที่ฝาเปิดแค่ 50 ซม.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/367/1835290/51.jpgหนุ่มซิ่งจยย.ตายพิลึก ตกท่อระบายน้ำทั้งที่ฝาเปิดแค่ 50 ซม.

    หนุ่มซิ่งจยย.ตายพิลึก ตกท่อระบายน้ำทั้งที่ฝาเปิดแค่ 50 ซม.

    2015-07-23T14:28:38+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.ค.) เมื่อเวลา 07.15 น. สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุจากประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาบนถนน ด่านขุนทด-หนองสรวง ภายในเขตเทศบาลตำบลด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ว่าพบรถจยย.ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน งทม 344 นครราชสีมา ตกลงไปทางน้ำไหลขอบถนน คาดว่าน่าจะประสบอุบัติเหตุ

    ตำรวจชุดสายตรวจรถยนต์จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ค้นหาเจ้าของรถจยย.หรือร่างผู้บาดเจ็บอยู่นานก็ไม่พบ จึงเดินค้นหาพื้นที่อย่างละเอียด ห่างจากจุดที่พบรถออกไปเล็กน้อย พบว่ามีบ่อพักท่อระบายน้ำที่ปรากฏร่องรอยมีการเฉี่ยวชนอยู่ และพบว่าบริเวณปากบ่อมีการเปิดฝาทิ้งไว้

    บริเวณปากบ่อพักท่อระบายน้ำนั้น มีลักษณะของการเปิดฝาอยู่แล้ว มีน้ำขังภายในท่อน้ำสูงประมาณ 150 ซม.โดยมีแผ่นคอนกรีตกว้างขนาดประมาณ 40-50 ซม. ยาวประมาณ 120 ซม. ทำเป็นฝาปิดปากบ่อ ประมาณ 7 แผ่น มีแผ่นหนึ่งเปิดออกและวางไขว้ปิดอยู่ ทำให้เหลือช่องว่างมีความกว้างเพียง 50 ซม

    จากการมองลงไป พบมีร่างคล้ายคนจมอยู่ในบ่อพักท่อระบายน้ำ จากการตรวจสอบพบร่องรอยของการที่รถจยย.แล่นออกนอกถนนมาเอง ไม่พบว่ามีการลื่นไถลแต่อย่างใด คาดว่าจะเกิดจากอุบัติเหตุชนกับบ่อพักท่อระบายน้ำซึ่งเป็นคอนกรีต

    ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยของบุคคลอื่นอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ และให้เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ ทราบชื่อคือ นายอัครพล อายุ 22 ปี

    จากการส่งให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ พบว่ามีร่องรอยของบาดแผลบริเวณกะโหลกหนังศีรษะ เป็นแผลลึกแต่ไม่กว้าง มีแผลถลอกที่บริเวณปลายคางและที่บริเวณหน้าแข้งที่ขาขวา

    ทั้งนี้ พ่อแม่ของผู้เสียชีวิตรับทราบเรียบร้อยแล้ว และไม่ติดใจในการตายของลูกชาย ขณะนี้ศพอยู่ที่ รพ.ด่านขุนทด เพื่อรอทางญาติมารับศพไปบำเพ็ญต่อไป