มิ้นต์ ชาลิดา ยิ้มรับฉายา...มิ้นต์ร้อยกลุ่ม

มิ้นต์ ชาลิดา ยิ้มรับฉายา...มิ้นต์ร้อยกลุ่ม

มิ้นต์ ชาลิดา ยิ้มรับฉายา...มิ้นต์ร้อยกลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนช่วงหลังที่ผ่านมา นางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" จะทัวร์งานปาร์ตี้วันเกิดบ่อยจนแทบไม่ได้พักกันเลยทีเดียว ไม่ว่างานใคร ที่ไหน ก็จะเห็นรูปของเธอร่วมแจมด้วยตลอด งานนี้เลยทำให้เธอตกเป็นกระแสข่าวเม้าท์ว่า เป็นสาวปาร์ตี้ จนได้รับฉายา มิ้นต์ร้อยกลุ่ม

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ มิ้นต์ ชาลิดา เจ้าตัวเลยได้ออกมาชี้แจงให้ฟังทันทีว่า ไม่ได้เป็นสาวปาร์ตี้อย่างที่ถูกเม้าท์ แต่เพียงแค่ไม่อยากให้เพื่อนทุกคนน้อยใจว่าตนไม่ไปร่วมงาน เลยเอาของขวัญไปให้และขอปลีกตัวกลับก่อน ซึ่งทุกครั้งที่ไปจะเป็นงานวันเกิดเท่านั้น พร้อมยืนยันไม่สนใจหากใครจะมองว่ามีร้อยกลุ่ม แค่ใครจริงใจมา ตนก็พร้อมจริงใจกลับ

พักหลังๆ เดินสายปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนทุกคนเลย?
"ใช่ค่ะ ถ้าเรามีโอกาสเสร็จงานแล้วจะไปเลย หากเราไปงานคนหนึ่ง อีกคนหนึ่งไม่ไปก็จะน้อยใจ ก็เลยโอเคไปแว๊บๆ ให้เห็นหน่อย เหมือนไปมอบของขวัญให้แล้วก็แอบกลับก่อน (หัวเราะ)"

ล่าสุดก็ไปงานวันเกิด เจมส์ มาร์ ด้วย?
"ไม่ได้ไป วันนั้นไม่ว่าง ติดถ่ายละครอยู่ แต่ว่าส่งคลิปแฮปปี้เบิร์ดเดย์ไปแล้ว เขาก็โอเค"

หลายคนมองว่าเรากลายเป็นสาวปาร์ตี้ไปแล้ว?
"เรียกว่าเรามีสังคมที่กว้างดีกว่าค่ะ เราไม่ได้ดื่ม เราไปก็กลับ มีคุณแม่ไปด้วย ถ้าใครรู้จักมิ้นต์จริงจะรู้ว่า เราไม่ใช่คนดื่ม และไม่ได้อยู่นาน"

มันเลยดูขัดกับลุคนางเอก?
"ไม่หรอกค่ะ มิ้นต์ว่าไปงานวันเกิดเป็นสิ่งที่ดีค่ะ อยากให้มองแบบนี้ เราไม่ได้ไปมั่วสุมหรือไปทำอะไรไม่ดี จะไม่เคยเห็นหนูตามผับ ตามบาร์แน่นอน"

ใกล้ๆ นี้ จะมีแพลนไปงานวันเกิดใครอีกไหม?
"หมดแล้วค่ะ (ยิ้ม)"

นอกจากงานวันเกิด เราชอบไปปาร์ตี้ที่ไหนอีกหรือเปล่า?
"ไม่ไปเลยค่ะ มิ้นต์เป็นคนไม่ค่อยเที่ยวอยู่แล้ว ถ้าตามในอีจีเวลาว่างก็จะเห็นออกกำลังกาย ส่วนที่ไปงานวันเกิดก็คือชอบ สนุกสนาน แต่งชุดตามธีมค่ะ เราจะเต็มที่มาก"

คนแซวว่าเป็นมิ้นต์ร้อยกลุ่ม ไปทุกกลุ่มเลย?
"ไม่หรอกค่ะ เหมือนใครจริงใจกับเรา ให้ใจเรามา เราก็ให้ใจเขาค่ะ"

ช่วงนี้สนิทกับกลุ่มไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า?
"ได้หมดค่ะ แต่ที่สนิทอยู่แล้วคือมาร์กี้ ที่เราจะคุยและอัพเดตกันตลอด"

จะมีทริปไปเที่ยวไหนด้วยกันไหม?
"ยังไม่มีเลยค่ะ ก็มีล่าสุดที่ไหว้พระกัน ไปกับพี่เจนี่ คู่เขาก็น่ารักค่ะ แต่สวีทกันไม่ได้เพราะมีหนูอยู่ (หัวเราะ) เราก็ไปกันเป็นแก๊งค่ะ ไปแก๊งทำบุญ เดี๋ยวจะมีไปฮ่องกงด้วย เราอยากไปทำบุญ เราก็ชวนทุกคนค่ะ ใครสะดวกเวลาตรงกันก็ไปด้วยกัน"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ มิ้นต์ ชาลิดา ยิ้มรับฉายา...มิ้นต์ร้อยกลุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook