แตงโม โตโน่ เหลือเพียง "รอยสัก" ทิ้งไว้เป็นความทรงจำ

แตงโม โตโน่ เหลือเพียง "รอยสัก" ทิ้งไว้เป็นความทรงจำ

แตงโม โตโน่ เหลือเพียง "รอยสัก" ทิ้งไว้เป็นความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตงโม โตโน่ ด้วยเส้นทางความรักของทั้งคู่ที่ไม่อาจประคองให้ไปถึงฝั่งได้ ชีวิตจริงไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้งเหมือนในละคร สองคนจำเป็นหันหลังและเลือกเดินบนเส้นทางที่แต่ละคนได้เลือกแล้ว รอยเจ็บบาดแผลของหัวใจ เวลา จะช่วยเยียวยาให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

จากการให้สัมภาษณ์ของทั้งคู่มีหนึ่งประเด็นที่ถูกถามถึงนั่นคือ "รอยสักรูปนกนางแอ่น" ที่ปรากฎอยู่บนเรือนร่างของ แตงโม และ โตโน่ พร้อมกับชื่อ

โดยฝ่าย "เเตงโม" สักคำว่า "ภาคิน" ซึ่งเป็นชื่อจริงจารึกไว้ที่บริเวณผิวหนังซี่โครงด้านซ้าย ส่วน "โตโน่" เองก็สักคำว่า "ภัทรธิดา" เป็นชื่อจริงจารึกไว้ที่ผิวหนังซี่โครงด้านขวาเช่นเดียวกัน เเละนั่นก็เป็นสัญลักษณ์แทนความหมายว่า ทั้งคู่นั้น "เป็นเจ้าของของกันและกัน"  "รักที่มั่นคง รักเดียวใจเดียว" 

คำพูดของ "โตโน่" พูดถึงรอยสัก "เรื่องรอยสักผมไม่คิดจะลบ ผมรักผู้หญิงคนนี้เท่าชีวิตของผม ผมไม่เคยพูดเลยว่า การตัดสินใจในความรักเป็นสิ่งผิด ผมภูมิในที่เคยรักเขา"

คำพูดของ "แตงโม" พูดถึงรอยสัก "ไม่เคยรู้สึกเสียใจที่แต่งงานและคบกับเขา รู้สึกภูมิใจมากที่สุด ไม่อย่างนั้นคงไม่มีชื่อเขาอยู่บนเรือนร่างหนู"

วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปแล้ว โตโน่ และ แตงโม ไม่ได้ครองคู่อยู่ในสถานะของคนรักแล้ว แต่ความรักที่เขาเคยให้กันทั้งคู่ย้ำว่ามันจะยังอยู่อย่างนั้นไปตลอด

แม้รอยแผลจะจางหาย...แต่เชื่อว่าความทรงจำของทั้งคู่จะยังคงไม่ลืมเลือน  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แตงโม โตโน่ เหลือเพียง "รอยสัก" ทิ้งไว้เป็นความทรงจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook