รวบทันควันหนุ่มใหญ่ยิงเพื่อนบ้านดับ ฉุนบีบแตรใส่

รวบทันควันหนุ่มใหญ่ยิงเพื่อนบ้านดับ ฉุนบีบแตรใส่

รวบทันควันหนุ่มใหญ่ยิงเพื่อนบ้านดับ ฉุนบีบแตรใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้าน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซ.เฉลิมพระเกียรติ 72 แขวง-เขตประเวศ กทม.

ที่เกิดเหตุทาวเฮาส์สองชั้น ห่างจากป้อมยามหมู่บ้าน 200 เมตร หน้าบ้านพบศพ นายปรเมศว์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านสเต๊กย่านหลักสี่ กทม. สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 เข้าบริเวณปาก ใต้ราวนมซ้าย และชายโครงรวม 3 แห่ง

ใกล้กันพบรถยนต์มิตซูบิชิไทรทัน สีดำ ทะเบียน 2616 กทม. ของผู้ตายจอดอยู่ ด้านหน้าพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน อกน 163 กทม. ที่พื้นพบกระสุนปืน .45 ตกอยู่ 3 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนภรรยาของผู้ตาย ทราบว่า ตนและสามีขับรถกลับมาบ้าน กำลังจะถอยรถเข้าบ้าน พบคนร้ายเป็นผู้ชาย ซึ่งเป็นคนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ขี่รถจยย.มาชะลอ แล้วจอดรถขวางอยู่ที่หน้าบ้าน สามีกลัวจะชนจึงบีบแตรไล่ จากนั้นก็ทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะชักปืนมายิงสามี 3 นัด ก่อนจะหลบหนีไป

ต่อมา ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายรังสรรค์ อายุ 47 ปี หลังก่อเหตุได้วิ่งหนีเข้าบ้านพัก ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ 7-8 หลัง เจ้าหน้าที่ปิดล้อม ก่อนทำการเจรจา จนนายรังสรรค์ยอมออกมามอบตัว พร้อมอาวุธปืนพกแบบแม็กกาซีนที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวน นายรังสรรค์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถจยย.มาชะลอหน้าบ้านของผู้เสียชีวิต แต่ว่าผู้เสียชีวิตเหมือนจะขับรถมาชนท้าย และผลักตนด้วย จึงทำให้ตนโกรธมาก จึงชักปืนยิงใส่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาใช้อาวุธปืนยิงคนตายโดยเจตนา นำส่งพนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก INN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook