คนสนิท "ป๋าเปรม" โต้ข่าวลือป่วยหนัก ลั่นยังฟิต

คนสนิท "ป๋าเปรม" โต้ข่าวลือป่วยหนัก ลั่นยังฟิต

คนสนิท "ป๋าเปรม" โต้ข่าวลือป่วยหนัก ลั่นยังฟิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พล.ท.พิศณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษ ในฐานะนายทหารคนสนิท พล.อ.เปรม กล่าวถึงกระแสข่าวลือว่า พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ มีอาการป่วยหนัก

ถึงกับต้องนำส่งโรงพยาบาลฉุกเฉิน และได้เสียชีวิตอย่างเฉียบพลัน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น ประเด็นดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พล.อ.เปรม ไม่ได้เป็นอะไรทั้งสิ้น สุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ยังเป็นผู้แทนพระองค์เชิญพวงมาลาและน้ำหลวงอาบศพ บุคคลสำคัญ ที่วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฏ์ ซึ่งก็ไม่เห็นมีอาการป่วยอย่างที่ปรากฏเป็นข่าวแต่อย่างใด และเมื่อวันก่อน พล.อ.เปรม ก็ได้ให้การต้อนรับ รัฐมนตรีต่างประเทศอินเดีย ที่เดินทางมาเข้าเยี่ยมคำนับที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์

พล.ท.พิศณุ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ข่าวที่ออกมาตนไม่รู้ว่าเขาหวังผลอะไรไม่อยากจะวิเคราะห์ เพราะมีการปล่อยข่าวในลักษณะนี้อยู่เป็นประจำ ในช่วงสถานการณ์การเมืองที่เปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว และไม่ใช่การปล่อยข่าวครั้งแรกมีการทำมาหลายครั้ง เพราะมีกลุ่มที่จ้องโจมตี พล.อ.เปรม มาตลอดเวลา ซึ่งทาง พล.อ.เปรม ท่านก็ไม่ได้สนใจกับข่าวบิดเบือนเหล่านี้ จึงอยากขอให้สื่อมวลชนช่วยนำเสนอข่าวที่เป็นความจริงด้วย

ด้าน พล.ร.อ.พะจุณณ์ ตามประทีป สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ในฐานะอดีตนายทหารคนสนิท พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ กล่าวว่า พล.อ.เปรม ยังแข็งแรงมีสุขภาพดีตามอายุ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ท่านยังมีภารกิจเดินทางไปร่วมงานสวดอภิธรรมศพ นายชำนาญ ยุวบูรณ์ อดีตนายกเทศมนตรีกรุงเทพฯ และเจ้าของสวนสามพราน

กับร่วมงานบำเพ็ญพระราชกุศล 50 วัน นายจำรัส เขมะจารุ องคมนตรีและอดีตประธานศาลฎีกา ในขณะเดียวกัน เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (3 ก.ค.) พล.อ.เปรม ยังนั่งจิบกาแฟดูข่าวอย่างสบายใจดี ไม่มีอาการอะไรน่าเป็นห่วง ทั้งนี้ ตนอยากฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงท่านด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook