โลกแชร์! ชีวิตบัดซบ "แม่ลูกเกาหลี" พ่อแท้ๆ ข่มขืน-บังคับค้ากาม

โลกแชร์! ชีวิตบัดซบ "แม่ลูกเกาหลี" พ่อแท้ๆ ข่มขืน-บังคับค้ากาม

โลกแชร์! ชีวิตบัดซบ "แม่ลูกเกาหลี" พ่อแท้ๆ ข่มขืน-บังคับค้ากาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

#HelpLeeJungHee แฮชแท็กดัง เรียกร้องความเป็นธรรมช่วย 3 แม่ลูกเกาหลี เหยื่อค้ากามวิตถารของผู้เป็นพ่อ ลูกชาย 2 คนถูกข่มขืนตั้งแต่เด็ก ส่วนผู้แม่ต้องเป็นหญิงขายตัวที่นายหน้าคือสามีตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจเทรนด์จากแฮชแท็กที่ชื่อว่า #HelpLeeJungHee เรื่องราวที่ระบุว่าเกิดขึ้นกับครอบครัวชาวเกาหลี คุณแม่วัย 40 ปี กับลูกชาย 2 คน ที่ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมว่า ถูกพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่เด็ก ทั้งยังมีพฤติกรรมสุดวิปริต วางยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศให้ลูกๆ และเปิดขายบริการทางเพศให้ผู้อื่น โดยใช้ลูกเมียของตัวเองเป็นเหยื่อ

ประเด็นดังกล่าวกำลังเป็นกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลังจากมีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า สื่อมวลชนเกาหลีใต้กำลังพยายามปกปิดและงดนำเสนอประเด็นดังกล่าว ที่อาจจะมีเรื่องของอิทธิพลบางอย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง สำหรับเรื่องราวชีวิตที่น่าหดหู่และฟังดูเกินจริงของครอบครัวนี้ ถูกนำเผยแพร่ครั้งแรกผ่านบล็อกของคุณแม่วัย 40 ปี แต่ปรากฏว่าเพียงแค่ข้ามคืน ทุกวันถูกลบออกจากระบบทั้งหมดอย่างมีเงื่อนงำ

ชาวเน็ตในเกาหลีใต้จึงได้ช่วยกันนำเสนอเรื่องราวดังกล่าว เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับแม่ลูกครอบครัวนี้ ที่ปัจจุบันต้องอาศัยอยู่อย่างหลบๆ ซ่อนๆ เนื่องจากผู้เป็นพ่อ ซึ่งระบุว่ามีตำแหน่งเป็น "บาทหลวง" พยายามตามหาพวกเขา ชนิดแทบจะพลิกแผ่นดิน

ข้อความจากจดหมายของ คุณแม่วัย 40 ปี เปิดเผยข้อมูลที่น่าตกใจ หลังพบว่าตัวเองและลูกชาย 2 คน ตกเป็นเครื่องมือในการขายบริการทางเพศของสามีสุดวิปริต พ่อแท้ๆ ลงมือข่มขืนลูกชายตัวเองมาตั้งแต่ยังเด็ก จนทำให้ลูกของเธอมีอาการซึมเศร้าและหวาดผวาอย่างหนัก

คุณแม่วัย 40 ปี ยังเล่าอีกว่า เธอถูกสามีข่มขืนกระทำชำเราและครอบครัวบังคับให้เธอแต่งงานกับเขา ซึ่งภายหลังมาจากทราบว่า ภูมิหลังของครอบครัวสามีเธอนั้นทำธุรกิจแอบแฝงขายบริการทางเพศ หนำซ้ำสมาชิกในครอบครัวเธอเองก็รับรู้และสนับสนุนให้อยู่กินกัน ก่อนจะใช้ชีวิตคู่แบบนรกภูมิมาหลาย 10 ปี

จดหมายของคุณแม่ยังว่า เธอตัดสินใจพาลูกชายทั้ง 2 หนีมาจากอเมริกา และกลับมาอยู่ที่เกาหลีใต้ แต่ก็ไม่พ้นวิถีกามวิปริตของครอบครัวสามีเธอ หลายคนอาจจะสงสัยว่าเธอเคยเข้าแจ้งความกับตำรวจหรือไม่ เธอระบุว่าเคยแจ้งความหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยได้รับการใส่ใจใดๆ แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะเข้าไปการตรวจค้นบ้าน แต่ไม่มีพบสารเสพติด แม้ว่าจะเจอกระทั่งคลิปวิดีโอหลักฐานสุดวิตถาร ขณะที่พ่อกำลังทำอนาจารลูกตัวเอง แต่สามีของเธอก็ไม่เคยถูกดำเนินคดีใดๆ จนทำให้เธอทราบว่า กระบวนการยุติธรรมท้องถิ่นไม่อาจจะช่วยเหลือเธอกับลูกได้

ก่อนหน้านี้ แม่ลูก 3 ชีวิตได้ถูกเชิญไปสัมภาษณ์เปิดใจผ่านรายการโทรทัศน์แห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าเทปรายการของพวกเขา ไม่เคยถูกนำออกอากาศ ทำให้สังคมออนไลน์ตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะมีอิทธิพลบางอย่างสั่งระงับการเผยแพร่บทสัมภาษณ์เรียกร้องความเป็นธรรมของพวกเขา รวมทั้งสื่อท้องถิ่นในเกาหลีเองก็เพิกเฉยที่จะนำเสนอเรื่องนี้ ทั้งที่เป็นประเด็นเข้าข่ายการค้ามนุษย์อย่างโหดร้าย แต่กลับตีข่าวใหญ่เป็นเรื่องซุบซิบดาราดาวรุ่งกำลังคบหากันอยู่แทน

ทางด้าน ลูกชายคนที่ 2 ปัจจุบันอายุ 13 ปี ได้โพสต์ข้อความทางโซเชียลฯ เล่าเรื่องราวชีวิตที่น่าสลดหดหู่ของตัวเองในสังคมได้รับรู้ เขาบอกว่า พ่อล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ โดยใช้สารเสพติดบางอย่าง ที่มีฤทธิ์กล่อมประสาทและกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ หนำซ้ำยังเชิญชวนคนรู้จักหรือคนอื่นๆ มาล่วงละเมิดทางเพศกับเขากับพี่ชาย ซึ่งพ่อจะได้รับค่าตอบแทน แต่พวกเขาไม่เคยได้แตะต้องเงินนั้นสักครั้งเดียว

เขายังเปิดเผยว่า เขากับพี่ชายถูกคนไม่ต่ำกว่า 300 คน ล่วงละเมิดในลักษณะค้าบริการทางเพศ รวมทั้งญาติพี่น้องสายเลือดเดียวกัน ต่างก็เคยล่วงละเมิดทั้ง 2 คนมาตั้งแต่วัยเด็ก และแน่นอนว่าผู้เป็นพ่อก็ล่วงละเมิดทางเพศเขากับพี่ชายมานับครั้งไม่ถ้วน เพราะหากขัดขืนและไม่เชื่อฟังจะถูกทำร้ายและจับขังอยู่ในห้องมืด

ลูกชายของคุณแม่วัย 40 ปี ยังเปิดเผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขากลายเป็นคนจิตใจไม่ปกติ เขาเคยแสดงออกเกี่ยวกับพฤติกรรมทางเพศในที่สาธารณะตั้งแต่ยังเด็ก แบบที่ไม่อับอายผู้ใด ผู้เป็นพ่อไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศเขาแต่ในรั้วบ้าน มักจะพาไปตามสถานที่ต่างๆ และเสนอขายบริการให้กับผู้อื่น ส่วนพี่ชายของเขากลายเป็นคนมีปัญหาบอบช้ำจิตใจอย่างหนัก

ทั้งนี้ เรื่องราวยิ่งกว่าละครของ 3 แม่ลูกชาวเกาหลีใต้นี้ กำลังถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะดูเกินจริงแต่ก็พบว่ามีข้อเท็จจริงที่น่าตกใจ และอาจจะกลายเป็นประเด็นด้านมนุษยธรรมที่ชาวโลกต้องการช่วยเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับพวกเขา ขณะนี้แฮชแท็กดังกล่าว กำลังถูกแชร์ส่งต่อในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ในหลายประเทศ

Source: helpleejunghee.weebly.com / koreaboo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook