วงจรปิดเห็น 2 มือปืนยิงสังหาร เสี่ยคาเฟ่ ตร.ยังไม่เจอปม

วงจรปิดเห็น 2 มือปืนยิงสังหาร เสี่ยคาเฟ่ ตร.ยังไม่เจอปม

วงจรปิดเห็น 2 มือปืนยิงสังหาร เสี่ยคาเฟ่ ตร.ยังไม่เจอปม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจยังไม่เจอปมยิงสังหาร "สมยศ สุธางค์กูร" อดีตเจ้าพ่อคาเฟ่พระราม 9 พบภาพวงจรปิด คนร้าย 2 คนดูลาดเลาหลายชั่วโมง ด้านเมียยังตกใจให้การไม่ได้

พลตำรวจเอกเรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมกับกองพิสูจน์หลักฐาน หลังเกิดกรณีคนร้ายยิงสังหาร นายสมยศ สุธางค์กูร อายุ 62 ปี อดีตเจ้าของพระรามเก้าคาเฟ่ บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านพัฒนาการ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต เมื่อคืนวานนี้ (29 มิ.ย.)

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ศีรษะและลำตัว ทั้งสิ้น 4-5 นัด แต่ไม่พบปลอกกระสุนปืนในที่เกิดเหตุ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีประมาณ 2 คน ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านอาหาร เผยให้เห็นผู้ต้องสงสัย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาดูลาดเลาตรงจุดเกิดเหตุ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ก่อนจะย้อนกลับมาก่อเหตุในเวลาประมาณ 20.00 น. ภายหลังจากรับประทานอาหารเสร็จและหลบหนีไป

ขณะที่พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า นายสมยศ เป็นลูกค้าประจำที่ร้านอาหารแห่งนี้ ช่วงเกิดเหตุได้เดินทางมารับประทานอาหารกับภรรยา เมื่อทานเสร็จก็ได้ไปเข้าห้องน้ำ ส่วนภรรยารออยู่ที่รถยนต์ ระหว่างที่ นายสมยศ กำลังเดินไปที่รถ คนร้ายที่อำพรางใบหน้าอย่างมิดชิด ก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวยังต้องรอการสอบปากคำพยานเพิ่มเติม รวมทั้งภรยาของผู้เสียชีวิต ที่ยังคงอยู่ในอาการตกใจและให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุของการสังหารครั้งนี้ อาจจะเกี่ยวโยงกับการเสียชีวิตของ นายบุญเลี้ยง อดุลย์ฤทธิกุล อดีตเจ้าของคาเฟ่ชื่อดังอีกแห่งหนึ่ง ที่เคยถูกคนร้ายยิงสังหารเช่นเดียวกัน เมื่อหลายปีก่อน ทั้งนี้ยังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook