หนิง สงสัย!? ใครคือต้นตอแจ้งสื่อ แนน ถูกรวบตัว

หนิง สงสัย!? ใครคือต้นตอแจ้งสื่อ แนน ถูกรวบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นดราม่ารสแซ่บที่หลายคนยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ "นางสาวชุมพิชา พัฒนาหิรัญ" หรือ "แนน" น้องสาวสุดรักของนักแสดงสาว "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวคาสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 12 มิุนายน 2558 ด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายฯ "นางสาววรพรรณ พันธุ์คงชื่น" หรือ "ไฮโซน้ำหวาน" เมื่อปี 2556

โดยก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้ออกมาหมายเรียกตัวให้ นางสาวชุมพิชา หรือ แนน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาเดินทางมาให้ปากคำเกี่ยวกับคดีความดังกล่าวถึง 3 ครั้ง แต่เจ้าตัวกลับไม่เดินทางมาตามเวลานัดที่กำหนดไว้ จึงเป็นเหตุให้ต้องมีการขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับในเวลาต่อมา!!

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาว "หนิง ปณิตา" เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "ธีรธรฌ์ คลินิก" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสชี้แจงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีความดังกล่าวให้เราฟังว่า ส่วนตัวแล้วตนเองไม่ทราบรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากนัก แต่ก็พร้อมยอมรับว่าน้องสาวได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวขณะกำลังเดินทางออกนอกประเทศจริง พร้อมตั้งข้อสงสัยใครกันคือบุคคลปริศนาที่นำข่าวนี้แจ้งต่อสื่อมวลชน จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต...

อยากให้ชี้แจงกรณีที่ แนน น้องสาวเราถูกควบคุมตัว ตรงนี้เราพอจะทราบรายละเอียดไหม ?
"เอ่อ...หนิงคงพูดอะไรมากไม่ได้นะคะ เพราะยังไม่มีโอกาสคุยกับแนนเป็นเรื่องเป็นราว แต่ก็พอจะทราบข่าวบ้างจากที่พี่ๆ หลายคนส่งมาให้"

จริงๆ เรา ณ วันนั้นน้องสาวเราถูกควบคุมตัวจริงหรือเปล่า ?
"คือเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่แบบว่านานมากแล้วนะคะ เพราะสาเหตุที่ตอนนั้นหนิงฟ้องหมิ่นประมาท ก็เป็นเพราะน้องสาวหนิงถูกแจ้งความว่าทำร้ายร่างกาย ซึ่งในขณะเดียวกันเราก็ได้แจ้งความกลับไปเช่นกันว่าเราถูกยักยอกทรัพย์ มันถึงได้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างนั้น

แต่ข่าวก็พาดหัวกันไปมโหฬารอีกว่าหนิงยกพวกไฮโซหลายคนไปรุมตบตีกันกับใคร ซึ่งมันไม่ได้เป็นความจริงและทำให้หนิงเสียหาย ฝั่งหนิงก็เลยมีการฟ้องหมิ่นประมาทกลับไปอีก และในส่วนตรงนี้เองศาลก็ได้ตัดสินเบื้องต้นแล้วด้วย เราก็เข้าใจว่ามันน่าจะจบ แต่มันก็ไม่ได้จบ"

ในส่วนของวันที่น้องสาวเราถูกควบคุมตัวพอจะบอกได้ไหมว่ามันเกิดขึ้นยังไง ?
"หนิงไม่ทราบเหมือนกันนะคะ แต่หนิงเองก็สงสัยและตั้งข้อสังเกตอยู่เหมือนกันว่า น้องแนนเป็นคนดังเหรอ เพราะไม่ถึง 20 นาที ที่มีเรื่อง ทำไมนักข่าวมากันเยอะมากทั้งที่สนามบิน และที่สถานีตำรวจ นอกจากนั้นแล้วหนิงก็ยังสงสัยอีกว่า มันยังมีคดีอยู่ที่สถานีทองหล่ออีก 2 คดี คือคดีของแนน กับคดีของคู่กรณี แต่ทำไมในการออกหมายจับถึงออกหมายจับแค่คดีเดียว

รวมถึงคำพูดในการพาดหัวข่าว "รวบ" โอ้โห...ค้ายาเลยเหรอน้องฉัน หรือฆ่าคนตาย คือแนนไม่ใช่คนที่ใครๆ จะรู้จัก ทำไมวันนั้นนักข่าวบันเทิงต้องวิ่งไปตามข่าวเขาเลยเหรอ ใครเป็นคนส่งข่าวล่ะคะ แล้วจะทำเพื่ออะไร มีเจตนาอะไร คือหนิงไม่เข้าใจหนิงก็เลยตั้งข้อสงสัยของหนิงเอง"

แสดงว่าหลังจากนี้อาจจะมีการสู้กันบนศาลเป็นลำดับต่อไป ?
"หนิงไม่ทราบเหมือนกันค่ะ หนิงแค่ตอบในมุมของหนิงเฉยๆ ว่าหนิงรู้สึกยังไง เพราะเรื่องนี้หนิงเองก็ตกใจมากเช่นเดียวกัน"

ในวันนั้นได้มีการขอยื่นประกันตัวด้วยจริงไหม ?
"โดยรายละเอียดหนิงไม่ทราบเรื่องจริงๆ ค่ะ รอเดี๋ยวอาทิตย์นี้เขากลับมาจากต่างประเทศหนิงก็จะคุยกันกับเขาอีกที"

แล้วในส่วนคดีความของเราถือว่าจบแล้วหรือยัง ?
"เอ่อ...อันนี้หนิงเห็นว่าจะมีการยื่นอุทธรณ์ แต่หนิงไม่ทราบนะคะรายละเอียดจริงๆ เขาจะว่ายังไง เพราะวันที่หนิงทราบว่าเบื้องต้นหนิงชนะ หนิงก็แฮปปี้แล้ว"

นอกจากนั้นแล้ว "หนิง ปณิตา" ก็ยังขออัพเดทข่าวเศร้า เมื่อลูกที่อยู่ในท้องเกิดหลุดออกมาโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังทราบผลจากตรวจครรภ์ได้ 2 เพียงวัน แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวและสามี "จิน จรินทร์" ก็ยังไม่ท้อ ขอเดินหน้าพึ่งวิธีทางการแพทย์อีกสักครั้งในการปั๊มเบบี๋คนที่สอง...

เห็นว่าส่วนตัวพี่หนิงเองก็เพิ่งจะได้รับข่าวร้ายเรื่องลูกด้วย ?
"ค่ะ แต่คือน้องก็ได้อยู่กับเราแค่ไม่กี่วันเท่านั้นเอง เพราะตอนที่หนิงตรวจด้วยเครื่องมือมันมีขีดขึ้นมาจางๆ เพียงแต่ว่าหลังจากนั้นไม่นานประจำเดือนของหนิงก็มาเป็นปกติ"

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่เราพอจะเล่าได้ไหม ?
"น่าจะผ่านมาสัก 1 เดือนแล้วค่ะ แต่ถามว่า ณ ตอนนั้นหนิงเสียใจไหม คือมันก็ต้องมีบ้างนิดหนึ่ง เพราะน้องอยู่กับเราได้แค่ 1-2 วัน แต่หลังจากนั้นประจำเดือนหนิงก็มา"

ตอนที่เห็นว่าเป็นขีดขึ้นมาลางๆ เราดีใจไหม ?
"ดีใจสิคะ เราก็อยากมีอีกสักคนเนอะให้มาเป็นเพื่อนกับนิริน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรหรอก เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าร่างกายเราไม่แข็งแรง แต่หลังจากนี้อาจจะรออีกสักครั้งถ้าหากไม่ได้จริงๆ ก็พอล่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หนิง สงสัย!? ใครคือต้นตอแจ้งสื่อ แนน ถูกรวบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook