สุดเอือม จับหนุ่มสาว 17 พลอดรักจ้ำจี้ในส้วมสาธารณะ

สุดเอือม จับหนุ่มสาว 17 พลอดรักจ้ำจี้ในส้วมสาธารณะ

สุดเอือม จับหนุ่มสาว 17 พลอดรักจ้ำจี้ในส้วมสาธารณะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่ายวานนี้ (22 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ชุดเสมารักษ์ (สารวัตรนักเรียน) จังหวัดเชียงรายได้รับแจ้งจากตำรวจอาสาชุมชนเกาะลอย เขตเทศบาลนครเชียงรายว่า ได้ควบคุมตัวเด็กนักเรียนชายหญิง 2 คน มีพฤติกรรม ไม่เหมาะสม ในห้องน้ำสาธารณะ ภายในสวนสุขภาพเกาะลอย

เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ พบกับชุดตำรวจอาสากำลังควบคุมตัว นักศึกษาหญิงในเครื่องแบบนักเรียน สถาบันอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งในเชียงราย และวัยรุ่นชายหนึ่งคน ทั้งคู่เป็นเยาวชนอายุเพียง 17 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ 1 คัน จอดอยู่หลังห้องน้ำสาธารณะ

ตำรวจอาสาชุมชนเกาะลอย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ เห็นนักศึกษาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เข้ามาในสวนสาธารณะ จากนั้นเห็นว่านั่งกอดกันครู่ใหญ่ และเดินจูงมือกันเข้าไปในห้องน้ำหญิงพร้อมกันทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง หายไปพักใหญ่

เจ้าหน้าที่เห็นว่าไม่เหมาะสมจึงตามเข้าไปเรียกออกมาตักเตือน พร้อมทั้งบันทึกภาพใว้เป็นหลักฐาน แต่ระหว่างการบันทึกภาพกลับถูกวัยรุ่นโวยวาย จนมีการโต้เถียงสักพัก ต่อมาเจ้าหน้าที่สารวัตรนักเรียนจึงได้เชิญตัวทั้งสองมาบันทึกประวัติ เพื่อรายงานให้สถาบันที่นักศึกษาอยู่ให้ทราบ พร้อมได้อบรมสั่งสอน ก่อนปล่อยตัวไป

สำหรับการจับเด็กมาทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในห้องน้ำสาธารณะนี้ ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ เคยเจอในลักษณะนี้ 2-3 ครั้ง ซึ่งได้รับการแจ้งจากแม่บ้านทำความสะอาดอยู่บ่อยครั้งว่า พบถุงยางอนามัยทิ้งเรี่ยราดในห้องน้ำสาธารณะ

ทางผู้ดูแลสวนสาธารณะก็ได้จัดเวรยามมาคอยตรวจตรา พฤติกรรมต่างๆ ที่ไม่เหมาะสมของวัยรุ่นที่มาใช้สวนสาธารณะ ตั้งแต่ สูบบุหรี่ ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นั่งพรอดรักกันตามศาลา ต้องคอยตักเตือนเป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook