เด็กม.3 ก้มล้างหัว พลัดตกคลอง 8 จมน้ำเสียชีวิต

เด็กม.3 ก้มล้างหัว พลัดตกคลอง 8 จมน้ำเสียชีวิต

เด็กม.3 ก้มล้างหัว พลัดตกคลอง 8 จมน้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มิ.ย.) คืนวานนี้ เวลาประมาณ 20.30 น. พ.ต.อ.ชินกฤษ ธิศาวงศ์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า มีเด็กพลัดตกลงไปในคลองรังสิตฯ และจมน้ำหายไป ที่บริเวณประตูทดน้ำย่านคลองแปด ถนนรังสิต-นครนายก หมู่ที่ 3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

โดยจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณประตูทดน้ำคลองแปด พบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ โดยเจ้าหน้าอาสากู้ภัย นำชุดประดาน้ำ มาลงงมหาร่างของ ด.ช.นิธิศ อายุ 14 ปี หลังตกลงไปในคลองดังกล่าว

จนกระทั่งเวลาผ่านไปจนถึง 21.30 น. จึงพบร่างของ ด.ช.นิธิศ ซึ่งเสียชีวิตแล้ว อยู่บริเวณริมประตูน้ำที่กำลังไหลเชี่ยว ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของผู้ปกครองและเพื่อนนักเรียน

จากการสอบถาม เพื่อนนักเรียน ระบุว่า ทั้งหมดเรียนอยู่ชั้น ม. 3 ของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในย่านคลองสิบ จ.ปทุมธานี ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนเพื่อน ออกมาตัดผมที่ตลาดคลองแปด

หลังจากตัดผมเสร็จเรียบร้อย ก็ชวนกันมาล้างหัวที่ริมประตูระบายน้ำ ตรงจุดเกิดเหตุ แต่ จู่ๆ ผู้ตายที่กำลังก้มล้างหน้า ได้เกิดพลัดตกหัวทิ่มลงไปในคลอง แล้วก็หายตัวไป

เพื่อนๆ เห็นท่าไม่ดี ร้องเรียกให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ออกมาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันการณ์ กระทั่งเจ้าหน้าที่เร่งงมหาศพจนเจอดังกล่าว

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะไม่ทันระวัง จนเผลอก้มพลัดตกลงไปในน้ำ แล้วก็ว่ายน้ำหรือช่วยตัวเองไม่ได้ จึงถูกกระแสน้ำไหลเชี่ยว พัดจมเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรยัง รพ. ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @K5_Rescue

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook