หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ ส่งภาพเซลฟี่ก่อนผูกคอตาย

หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ ส่งภาพเซลฟี่ก่อนผูกคอตาย

หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ ส่งภาพเซลฟี่ก่อนผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.12 น. ร.ต.อ.สุภาพ เงินแก้ว เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังทอง รับแจ้งมีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช้าปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายไพรสน อายุ 35 ปี เสียชีวิตในลักษณะนั่งพิงผนังห้องข้างเตียงนอนอยู่ ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงบ็อกเซอร์ตัวเดียว

บริเวณลำคอมีรอยช้ำรอบลำคอลักษณะถูกลัดด้วยเชือกไนล่อน ที่ถูกผูกติดอยู่ที่ขอบหน้าต่างห้องด้านบนอยู่ โดยทางเพื่อนบ้านได้นำร่างผู้เสียชีวิตลงมาก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางถึง

ทั้งนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เปิดหน้าจอพบส่งข้อความไลน์คุยกับแฟนสาวอยู่ โดยเมื่อเวลา 23.11 น. ของคืนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้ถ่ายภาพตัวเองที่มีเส้นเชือกห้อยยาวอยู่ที่ด้านหลังส่งไปให้ฝ่ายหญิงดู

ทั้งนี้ยังมีเนื้อหาลักษณะตัดพ้อน้อยใจ กระทั่งเมื่อเวลา 01.00 น.ของวันนี้ ผู้ตายได้ส่งข้อความไปหาครั้งสุดท้ายว่า "พี่ไปก่อนนะ"

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในที่เกิดเหตุและโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตดู สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตมีเรื่องเครียดกับแฟนสาว และได้ส่งข้อความพร้อมโทรศัพท์ไปหาแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมตอบหรือคุยด้วย จนผู้ตายเกิดเครียดอย่างหนักจึงเป็นสาเหตุของการตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเอง

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งร่างไปชันสูตรก่อนที่จะติดต่อญาติผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.phitsanulokhotnews.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook