ลือแซ่ด! เกรซ เนื้อหอมทายาทเสี่ยเจียงตามขายขนมจีบ

ลือแซ่ด! เกรซ เนื้อหอมทายาทเสี่ยเจียงตามขายขนมจีบ

ลือแซ่ด! เกรซ เนื้อหอมทายาทเสี่ยเจียงตามขายขนมจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ประกาศตัวว่าเป็นโสด ก็ดูเหมือนว่าสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" จะเนื้อหอม ถูกหนุ่มๆ เวียนเข้าหาไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีกระแสข่าวออกมาว่าทายาเสี่ยเจียง "หนึ่ง อัครพล" ตามขายขนมจีบด้วยเช่นกัน

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ เกรซ กาญจน์เกล้า เธอเลยรีบออกมาปฏิเสธทันทีว่า กับหนุ่มหนึ่งนั้นเป็นแค่เพื่อน ไม่ได้จีบอะไร คนเข้ามาคุยตอนนี้มีพอสมควรแต่ไม่ถึงกับเรียกว่าเนื้อหอม และยังไม่อยากมีแฟน ขอโฟกัสเรื่องงาน

ธุรกิจเป็นยังไงบ้าง?
"ดีๆ ค่ะ มีฟีคแบคกลับมาในทางที่ดี"

เป็นไปตามเป้าที่เราวางไว้ไหม?
"เกรซไปเรื่อยๆ ค่ะ เราเปิดตัวแต่เรายังไม่ได้รับตัวแทนจำหน่ายก็เลยไม่อยากทำอะไรที่หวือหวา อยากให้รู้จริงๆ ว่าทานแล้วได้ผลจริงๆ ของมันดีจริงๆ แล้วค่อยเปิดรับตัวแทนจำหน่าย แล้วเล็งไปที่ต่างประเทศ คือตอนนี้ก็มีจีน พม่า ลาว มาติดต่อแต่เราก็ยังไม่ได้มองไปไกลขนาดนั้น เราอยากโฟกัสในประเทศไทยให้คนไทยได้ลองกันก่อน"

มีบางคนมาโพสต์ว่าทานแล้วไม่เห็นขาวเหมือนเกรซเลย?
"จริงเหรอ แต่ก็น่าจะขาวขึ้นนะคะ เพราะตัวนี้มันทำงานดีกว่ากลูต้าในตลาด 3ถึง4เท่า แต่เกรซก็คิดไว้เพราะตอนนี้ก็มีพวกมิจฉาชีพพวกคนมาดิสเครคิตมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ทุกวันนี้ก็โดนแล้วขนาดไม่ได้เปิดตัวแทนจำหน่ายก็มีคนสั่งของ 4-5 กล่อง แล้วเอาไปขาย ไม่ส่งของให้ลูกค้า โดนแล้วค่ะ ตอนนี้มีเรื่องให้ปวดหัวนิดหน่อยแต่ก็ไม่เป็นไร มันเป็นธรรมดาของธุรกิจค่ะ"

กระทบเยอะไหมที่มีคนมาดิสเครดิตเรา?
"เกรซมองเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เพราะธุรกิจมันก็ต้องมีการแข่งขัน มีคู่แข่งเป็นเรื่องธรรมดา เพียงแต่ว่าถ้าของเราดีจริงเราก็ต้องอยู่ได้เพราะตัวของเราเอง"

กลัวจะมีสินค้าปลอมไหม?
"ตอนนี้ถ้ามีสินค้าปลอมออกมาก็ค่อนข้างน่ากลัวนะคะ เพราะของอะไรที่เข้าปากถ้ามันปลอมมันก็จะมีผลต่อร่างกาย แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่เห็นมีของปลอมนะคะ แต่มีคนแอบอ้างว่าเป็นตัวแทนแล้วบอกว่าจะไปส่งของให้ลูกค้าแต่ก็ไม่ไปส่งให้เขา แล้วเขาก็มาโวยกับเราที่สำนักงานใหญ่ แต่เราก็บอกไปแล้วว่าเราไม่มีตัวแทนจำหน่าย ถ้าจะสั่งต้องมาสั่งที่เราที่เดียว ก็เป็นธรรมดาของทุกวงการต้องมีมิจฉาชีพเป็นธรรมดา เพียงแต่ว่าในขั้นตอนนี้เราก็ต้องมีการแจ้งความอะไรกันไป"

กี่รายแล้ว?
"ประมาณ 3-4 รายแล้วค่ะ"

กลัวจะเป็นปัญหาเรื้อรังไหม?
"อาจจะไม่นะคะ เพราะยิ่งให้ทางตำรวจจัดการ เขาก็น่าจะจัดการได้ เพราะเราก็มีชื่ออยู่ เพราะถ้าเป็นตัวแทนจำหน่ายจริงๆ ตอนนี้เรายังไม่ได้เปิดรับเลย ก็ง่ายมากถ้าอยากสั่งก็มาที่สำนักงานใหญ่ที่เดียว"

มีข่าวหนึ่งลูกเสี่ยเจียงตามจีบ?
"ไม่จริงหรอกค่ะ เขาไม่ได้จีบหรอกค่ะ ก็เป็นพี่น้องที่รู้จักกันมานานแล้ว คือเกรซว่าคนเขาจับตามองกันเองมากกว่า เพราะตอนนี้เกรซไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เลย พอทำงานมันก็มีหลายปัจจัย แต่ถามว่ามีคนเข้ามาไหม มันก็มีเป็นธรรมดา"

ความสัมพันธ์กับหนึ่งคืออะไร?
"กับพี่หนึ่งเราก็รู้จักกันมานานแล้วค่ะ เขาจีบหรือเปล่าก็ต้องไปถามเขาเองดีกว่า เพราะตอนนี้เกรซก็สบายๆ ปกติค่ะ ไม่ได้จีบอะไรขนาดนั้น เป็นพี่น้องคุยกันสบายๆปกติค่ะ"

ถ้าเขาจีบจะโอเคไหม?
"ไม่ว่าตอนนี้ใครก็ไม่โอเคค่ะ เพราะยังไม่ค่อยว่างเท่าไหร่ มีคนเขามาคุยแต่เราก็บอกถ้ารอไม่ได้ก็ไปก่อนเลย เกรซไม่รีบจริงๆ ตอนนี้ชิวๆ"

กลัวเป็นการปิดโอกาสตัวเองไหม?
"ไม่ค่ะ เกรซไม่ได้มองว่ามันเป็นโอกาส คือเป็นคนที่เข้ามาแล้วเราก็ไม่ได้มีทุกคนเป็นตัวเลือก ไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น ตอนนี้เราสบายๆ คุยเป็นพี่น้องกันดีกว่า ไม่ได้มีอะไรต้องซีเรียส"

เป็นสาวเนื้อหอม?
"ก็ไม่ถึงขนาดนั้น คนเข้ามาก็ประมาณหนึ่งค่ะ ไม่ได้เยอะ แต่ยังไม่มีใครมาวิน ตอนนี้ให้เวลากับตัวเองก่อนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลือแซ่ด! เกรซ เนื้อหอมทายาทเสี่ยเจียงตามขายขนมจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook