คลิปวัยรุ่นตีกันปาระเบิด ยิงปืนขึ้นฟ้าหน้าตลาดเอี่ยมสมบัติ

คลิปวัยรุ่นตีกันปาระเบิด ยิงปืนขึ้นฟ้าหน้าตลาดเอี่ยมสมบัติ

คลิปวัยรุ่นตีกันปาระเบิด ยิงปืนขึ้นฟ้าหน้าตลาดเอี่ยมสมบัติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 มิ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กของคุณจ๋อ หัวลาก โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ หน้าตลาดเอี่ยมสมบัติ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

โดยในคลิปเผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นกำลังวิ่งข้ามถนนศรีนครินทร์ พร้อมปาระเบิดชนิดหนึ่งทำให้เกิดควัน และใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงขึ้นฟ้าหลายนัด จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่สวมเสื้อสีน้ำเงินได้วิ่งหนีไปฝั่งตรงข้าม หลังจากที่มีเสียงไซเรนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังมาจากทางสะพานข้ามแยกศรีนุช

ด้าน ร.ต.ท.อนุวัฒน์ พุทธสิงห์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สน.พระโขนง กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 4 โมงเย็น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุวิวาทของนักศึกษา 2 สถาบันย่านหัวหมาก เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีเสียงดังคล้ายประทัดยักษ์ มีเสียงปืน และมีนักศึกษาได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่แขนเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บอาจารย์นำส่งรพ.แล้ว โดยอยู่ระหว่างรอเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความ

ทั้งนี้ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานไปยังทั้ง 2 สถาบัน ให้ตรวจสอบและดูแลพฤติกรรมของนักศึกษา เพราะเหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าวไม่เกิดขึ้นนานแล้ว เพิ่งกลับมาเกิดอีกครั้งเมื่อวานนี้

สาเหตุน่าจะมาจากสถาบันทั้งสองแห่งเลิกเรียนพร้อมกัน โดยก่อนหน้านี้ได้มีการสลับเวลาเลิกเรียนไม่ให้ตรงกัน แต่เมื่อวานบังเอิญมาตรงกันได้อย่างไรไม่ทราบ

ขอขอบคุณข้อมูลจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 

ยกพวกยิงกันมีปาระเบิดที่ป้ายรถเมล์ตลาดเอี่ยมสมบัติเย็นวันนี้10/6/58 ภาพจากกล้องติดหมวก sport cam hdwifi ไม่กล้าจอดดูมากครับ กลัวโดนฟัน

Posted by จ๋อ หัวลาก on 10 มิถุนายน 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook