เปิดปมฆ่ายกครัว 4 ศพ เชื่อพ่อวางแผนสลดล่วงหน้า

เปิดปมฆ่ายกครัว 4 ศพ เชื่อพ่อวางแผนสลดล่วงหน้า

เปิดปมฆ่ายกครัว 4 ศพ เชื่อพ่อวางแผนสลดล่วงหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 มิ.ย.) จากคดีสลด นายบุญฤทธิ์ อายุ 40 ปี ใช้ปืนยิงภรรยา พร้อมลูกชายวัย 13 ปี และลูกสาว 9 ขวบ ก่อนระเบิดขมับฆ่าตัวตายตาม เสียชีวิตรวม 4 ศพ คาห้องนอนในบ้านซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ เผยว่า สำหรับสาเหตุ สอบสวนญาติและเพื่อนบ้านใกล้เคียง พบว่านายบุญฤทธิ์ตกงานไม่ได้ทำงานมานานกว่า 3 ปีแล้ว นอกจากนี้ยังหยิบยืมเงินจากญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทไปพอสมควร และบ้านที่เกิดเหตุยังติดจำนองด้วย ส่วนภรรยาไม่ได้ทำงานอะไร เป็นแม่บ้านอย่างเดียว

เชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดเรื่องเศรษฐกิจ ที่ไม่สามารถหารายได้มาจุนเจือครอบครัว ประกอบกับบ้านกำลังจะถูกยึดทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดจึงคิดสั้นดังกล่าว

ทั้งนี้ ญาติได้ไปติดต่อรับศพผู้เสียชีวิตทั้งหมดไปประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า โดยญาติไม่มีใครติดใจในเรื่องคดี เพราะเชื่อว่าสาเหตุมาจากความเครียดเรื่องเงินค่าใช้จ่ายของครอบครัวนายบุญฤทธิ์เอง

นายพงษ์ศักดิ์กล่าวว่า นายบุญฤทธิ์เคยทำงานเป็นหัวหน้าแผนกขายอะไหล่มอเตอร์เครื่องสูบน้ำ ที่ย่านเวิ้งนครเขษม คลองถม ก่อนจะถูกพิษเศรษฐกิจเล่นงาน ประกอบกับเกิดน้ำท่วมใหญ่ในกรุงเทพฯ จึงออกมาเป็นตัวแทนขายสินค้าเอง แต่ธุรกิจไม่ประสบความสำเร็จ

จนสุดท้ายทราบว่าไม่ได้ทำงานอะไร และเพิ่งทราบว่านำบ้านไปจำนองไว้แล้วไม่มีเงินส่งจนเจ้าของเงินจะมายึดบ้าน ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

นอกจากนี้ยังกล่าวว่า เท่าที่พูดคุยสอบถามเพื่อนสนิทที่เคยทำงานร่วมกับนายบุญฤทธิ์ ทราบว่าก่อนที่จะเกิดเหตุ 2 วัน นายบุญฤทธิ์ได้ไปยืมเงินจำนวน 2,000 บาท บอกว่าจะเอาเงินไปพาลูกเมียไปหาของดีๆ กิน อาจเป็นมื้อสุดท้าย ซึ่งเพื่อนก็รู้สึกเอะใจอยู่ แต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุ ซึ่งสงสารเด็กๆ ที่ต้องมาเสียชีวิตไปด้วย

สำหรับศพทางญาติจะนำไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดแก้ว ซ.จรัญสนิทวงค์ 35 เป็นเวลา 3 วัน จากนั้นก็จะทำพิธีฌาปนกิจ

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook