สาว 18 น้อยใจแม่ไม่ซื้อมือถือให้ ผูกคอดับกลางป่า

สาว 18 น้อยใจแม่ไม่ซื้อมือถือให้ ผูกคอดับกลางป่า

สาว 18 น้อยใจแม่ไม่ซื้อมือถือให้ ผูกคอดับกลางป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. สภ.ปางสีดา จ.สระแก้ว รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายในป่าสงวนท่ากระบาก เขตอุทยานแห่งชาติปางสีดา บ้านคลองน้ำเขียว หมู่ 7 ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตัวเองกับต้นไม้กลางป่า ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 300 เมตร สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีแดง ใกล้กับศพมีก้อนหินขนาดใหญ่ คาดว่าผู้ตายน่าจะใช้เหยียบขึ้นไปผูกคอกับกิ่งไม้

จากการสอบสวนแม่ของผู้ตาย อายุ 57 ปี ทราบว่า เมื่อวานนี้เป็นวันเกิดของลูกสาว ซึ่งลูกสาวบอกกับตนเองว่าอยากได้โทรศัพท์มือถือ แต่ตนบอกกับลูกสาวว่า อย่าเพิ่งซื้อเลยลูก ที่บ้านเราก็มีคอมพิวเตอร์ให้เล่นไปก่อน เพราะฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน

หลังจากนั้นลูกสาวได้หายตัวออกไปจากบ้านเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตนกับเพื่อนบ้านออกตามหาทั่วหมู่บ้านและบ้านเพื่อนก็ยังไม่พบ จนเช้าวันนี้ 09.00 น. ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.ปางสีดา และหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว ได้ค้นหาภายในป่าหลังหมู่บ้าน จึงได้พบศพลูกสาว

คาดว่าลูกสาวเกิดความน้อยใจ ที่ตนไม่มีเงินซื้อมือถือให้ ประกอบกับลูกมีอาการทางประสาทและซึมเศร้า ซึ่งตนเคยพาไปรักษาอาการทางจิตที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว และอยู่ระหว่างรักษาตัวกินยาประจำอยู่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง และให้สอบปากคำพยานที่ใกล้กับที่เกิดเหตุโดยละเอียด และจะรอผลตรวจพิสูจน์จากแพทย์อีกครั้ง

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กโอ๋รถยกสระแก้ว ทีมงานสระแก้วไซเรน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook