สาวร้องโฮ! นั่งรถผ่านเห็นเก๋งแฟนหนุ่ม ชนเสาไฟดับคาที่

สาวร้องโฮ! นั่งรถผ่านเห็นเก๋งแฟนหนุ่ม ชนเสาไฟดับคาที่

สาวร้องโฮ! นั่งรถผ่านเห็นเก๋งแฟนหนุ่ม ชนเสาไฟดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 มิ.ย.) ทหารหนุ่มขับรถเข้ากรุงไปทำงาน เสียหลักหมุนเคว้งชนก็อปปี้เสาไฟฟ้า เสียชีวิตคาที่ แฟนสาวนั่งรถเมล์ผ่านแทบช็อก แผนแต่งงานล่ม เพราะคนรักตายต่อหน้าต่อตา

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้า ริมถนนสายบางแพ-โพธาราม เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราชบุรี

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว สภาพพังเสียหายยับเยิน ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าริมถนนและยังพบกระแสไฟฟ้ารั่ว เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ จำเป็นต้องตัดกระแสไฟฟ้าชั่วคราว เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ ทราบชื่อต่อมาคือ ส.อ.วัชรภูมิ อายุ 26 ปี เป็นทหารสังกัดกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก

ทั้งนี้ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ปรากฏว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งวิ่งเข้ามาดูเหตุการณ์ ก่อนจะยืนร่ำไห้อย่างเวทนาอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ พร้อมกับเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานกัน ซึ่งปกติจะขับรถไปทำงานที่กรุงเทพฯ

น.ส.สิริชาติ อายุ 24 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ช่วงเช้าจะแยกย้ายกันเดินทางไปทำงาน โดยปกติจะโทรศัพท์คุยกับแฟนหนุ่ม สอบถามเรื่องการเดินทางไปทำงานทุกครั้ง แต่วันนี้ตนโทรศัพท์ไปหาแต่ไม่รับ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคงติดธุระอยู่

แฟนสาวของ ส.อ.วัชรภูมิ เล่าต่อว่า กระทั่งตนนั่งอยู่บนรถโดยสารประจำทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นว่ามีอุบัติเหตุอยู่ข้างหน้า ก่อนจะเห็นป้ายทะเบียนรถคันที่เกิดเหตุ ก็รู้สึกคุ้นๆ ว่าอาจจะเป็นรถของแฟนตัวเอง จึงตัดสินใจวิ่งลงจากรถมาดู ก็ปรากฏว่าเป็นแฟนหนุ่มที่เสียชีวิตจริงๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า รถยนต์คันดังกล่าวน่าจะเกิดเหตุยางล้อรถแตกกะทันหัน ทำให้ควบคุมรถเอาไว้ได้ ก่อนจะหมุนเคว้งชนก็อปปี้กับเสาไฟฟ้าข้างทาง ซึ่งพบร่องรอยล้อรถตรงจุดเกิดเหตุเป็นทางยาว 100 เมตร ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ส.อ.วัชรภูมิ กำลังมีโครงการจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เหตุดังกล่าวสร้างความโศกเศร้าและสะเทือนใจแก่แฟนสาวเป็นอย่างมาก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook