มิน พีชญา ฮอตได้อีก! ควงหนุ่มก้ามปูเดินกลางห้าง

มิน พีชญา ฮอตได้อีก! ควงหนุ่มก้ามปูเดินกลางห้าง

มิน พีชญา ฮอตได้อีก! ควงหนุ่มก้ามปูเดินกลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักหลังๆ มานี้ ดูเหมือนนางเอกสาว "มิน พีชญา" จะฮอตเหลือเกิน เพราะมีข่าวเรื่องผู้ชายมาให้เคลียร์แทบทุกวัน แถมยังไม่ซ้ำหน้าอีกด้วย อย่างล่าสุด ที่มีภาพหลุดของสาวมินเดินควงไฮโซหนุ่มก้ามปูช็อปปิ้งกลางห้างดังอย่างไม่แคร์สายตาใคร จนถูกเม้าท์ว่าหรือหนุ่มคนนี้คือตัวจริงที่จะมาสยบข่าวมือที่สามทั้งหมด

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ มิน พีชญา เลยไม่พลาดที่จะสอบถาม โดยเจ้าตัวได้รีบออกมาเคลียร์ทันทีว่า หนุ่มคนนั้นเป็นเพียงเพื่อนที่เพิ่งมาจากต่างประเทศ ตอนนี้หัวใจยังโสดไม่ได้มีใครเป็นพิเศษ พร้อมปัดว่าพักหลังตอบคำถามแรงเกินไป เพียงแต่อยากตอบให้ชัดเจนเท่านั้น

เห็นว่าช่วงนี้มีงานที่ประเทศจีนติดต่อเข้ามาเยอะมาก?
"มีติดต่อมาค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มเรียนภาษาจีนแล้วด้วย ค่อนข้างยากเหมือนกัน แต่จะพยายามทำให้เต็มที่ค่ะ"

ติดต่อเข้ามาเยอะแค่ไหน?
"มันมีติดต่อมาเยอะ แต่ก็มีวันที่เราติดงานอื่น ต้องรับผิดชอบงานที่รับไว้ก่อน ทำให้เสียโอกาสไปเยอะเหมือนกัน บางงานรับได้ก็รับ ส่วนละครเราอยากให้ภาษาแข็งแรงกว่านี้ก่อน"

มีแฟนคลับจีนแล้ว?
"ใช่ เวลาเราอยู่ไทย เขาก็บินมาหา ส่งกำลังใจมาให้ตลอด มามีทติ้ง มางานอีเว้นท์ แล้วเขาเรียนภาษาไทยเพิ่ม คือเขาทำทุกอย่างเพื่อให้สื่อสารกับเราเข้าใจ แล้วทำไมเราจะเรียนภาษาจีนไม่ได้ เราก็อยากจะคุยกับแฟนคลับให้เข้าใจเหมือนกัน"

มีภาพหลุดล่าสุดกับไฮโซก้ามปู?
"ไฮโซก้ามปูเหรอ ทำไมต้องเป็นไฮโซไปหมดเลย (หัวเราะ) จริงๆ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ มินเห็นรูปแล้ว คนที่มินกล้าเดินด้วยในห้าง แสดงว่าไม่มีอะไรหรอกค่ะ อีกอย่างก็ไม่ได้หลบ ไม่ได้หนีอะไร"

เขาบอกว่าเราเดินควงกลางห้าง?
"ไม่มีเดินควงแน่นอน แต่ถ้าเดินกันสองคนก็อาจจะมี มินใช้ชีวิตปกติค่ะ วันว่างไปเดินช้อปปิ้งและมีเพื่อนๆ มาเดินด้วยค่ะ ไม่ได้ซีเรียส"

พอจะบอกได้ไหม ว่าหนุ่มคนนั้นคือใคร?
"คือยังไม่มีอะไรต้องพูดถึงค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งไปเอ่ยถึงดีกว่า เขาเพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ไม่นาน มาแป๊บเดียวค่ะ เดี๋ยวก็กลับแล้ว"

เขาจีบเราหรือเปล่า?
"เป็นเพื่อนกันค่ะ ยังไม่มีอะไรคืบหน้า"

ไม่ใช่คนที่ส่งดอกไม้ให้ใช่ไหม?
"ไม่ใช่ค่ะ"

แสดงว่ามีหลายคนตามจีบ?
"(หัวเราะ) ดูฮอตจังเลย ไม่หรอกค่ะ เหมือนเราให้เกียรติทุกคน เราไม่ได้ฮอตอะไรขนาดนั้น ใช้ชีวิตปกติไม่ได้หลบหนีอะไร"

เหมือนเราเปิดหัวใจมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ทำแต่งาน?
"ตอนนี้มินก็ยังทำงาน แต่ว่ามันก็มีวันที่มินต้องไปเดินเลือกซื้อเสื้อผ้า บางทีไปฟิตติ้งเสื้อผ้าออกงาน ขากลับเลยติดกลับมาเต็มเลย ถ้ามีเวลาก็ไปซื้อเสื้อผ้าแค่นั้น"

ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม?
"ไม่ต้องเลยค่ะ วันหลังถ้าจะถ่ายก็บอกมินทำหน้าสวยๆ หน่อยแล้วกันนะคะ จะได้ไม่ออกมาเหวอๆ แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนนะคะที่จับตาและเป็นกำลังใจให้"

พักหลังๆ เราจะเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ตลอด?
"ธรรมดาเวลาโสด ไม่แปลกใจหรอกพอเราโสดคนก็อยากเชียร์ ก็สนุกสนานข่าวบันเทิง"

มีคนจับตามองว่าช่วงนี้เราตอบคำถามแรงขึ้น?
"ไม่แรงแน่นอนค่ะ เพราะเวลามินตอบมินยังพูดจาให้เกียรติทุกคน และมีหางเสียงเหมือนเดิม แต่ว่าอาจจะชัดเจนมากขึ้น หลังๆ มินมานั่งดูการสัมภาษณ์ของตัวเองว่าบางทีตอบแบบนี้ แต่เขียนมาแบบนี้ แสดงว่าเราตอบไม่ชัดเจนหรือเปล่า เลยตอบให้ชัดเจนและตรงมากขึ้น"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ มิน พีชญา ฮอตได้อีก! ควงหนุ่มก้ามปูเดินกลางห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook