คู่รักดารา "เมื่อไหร่จะแต่ง" แห่งวงการบันเทิง

คู่รักดารา "เมื่อไหร่จะแต่ง" แห่งวงการบันเทิง

คู่รักดารา "เมื่อไหร่จะแต่ง" แห่งวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนบันเทิงที่มีคู่รักคนรู้ใจ แล้วประกาศออกสื่อว่าคบกัน คำถามที่ตามมาทั้งจากสื่อ คนรอบข้างรวมไปถึงแฟนคลับแฟนละคร ก็คงหนีไม่พ้นคำถามที่ว่า "เมื่อไหร่จะแต่ง" หลายคู่คบกันมายาวนานนับ 10 ปี กลายเป็นคู่รักมาราธอนไปโดยปริยาย แต่ก็ยังไม่มีแพลนว่าจะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ซักที อาทิ...

แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมี ศักดิ์สุนทร
ตัวติดกันตลอดสำหรับคู่รักสุดหวาน แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร ไม่ว่าจะออกงาน ทำบุญ ไปเที่ยว ก็ไม่เคยห่างกันไปไหน แต่พอถามว่าใกล้จะมีงานแต่งหรือยัง ทั้งคู่ก็เผยว่า ยังไม่มีเร็วนี้นี้แน่นอน

นุ่น ศิรพันธ์ - ท็อป ณัฐเศรษฐ์
คบกันมา 8 ปี แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงาน สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ นุ่น ศิรพันธ์ และแฟนหนุ่ม ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ซึ่งสาวนุ่นเผยว่าตอนนี้รักก็แฮปปี้ดี คบกันไปเรื่อยๆ ทุ่มเทให้กับงาน และยังไม่มีแพลนวิวาห์แต่อย่างใด

เจี๊ยบ พิจิตรา - บอย อนุวัฒน์
ร่วมทุกข์ร่วมสุข ในยามเจ็บไข้ได้ป่วยก็อยู่เคียงข้างกันตลอด สำหรับคู่รัก บอย พีชเมกเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตรา สำหรับคู่นี้คบกันมาเกือบ 9 ปี หลายคนที่รอลุ้นข่าวดีมาตลอดซึ่งก็คงจะได้เห็นกันในปีหน้านะจ๊ะ เพราะทั้งคู่เค้ามีแพลนแล้ว

น้ำผึ้ง ณัฐริกา - เป้ ฐิติ
รักกันเงียบๆ ไม่หวือหวา แต่เนิ่นนานมากว่า 14 ปี แล้ว สำหรับคู่ของ น้ำผึ้ง ณัฐริกา และแฟนหนุ่ม เป้ ฐิติ แม้จะมีการคุยเรื่องแต่งงานกันบ้างก็ยังไม่ลงตัวซักที แต่ที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็มีความสุขมากๆแล้ว เพราะหนุ่มเป้ ดูแลดีมากๆ

บีม กวี - ออย อฏิพรณ์
คู่นี้ก็คบกันมากว่า 12 ปี สำหรับคู่ของ บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ ถึงไม่ค่อยออกสื่อแต่รักก็ยังหวานมาก หลายคนถามไถ่ว่าเมื่อไหร่จะลั่นระฆังวิวาห์ เพราะน้องสาวหนุ่มบีมอย่าง บัว สโรชา ก็แต่งนำหน้าไปหลายปี งานนี้แว่วๆมาว่า หนุ่มบีมกำลังสร้างเรือนหอ ไม่นานเกินรอจ้า

อั้ม พัชราภา - แอมป์ พิธาน
รักกันมานานหลายปี มีสะดุดระหว่างทางบ้าง แต่ปัจจุบัน อั้ม พัชราภา และ แอมป์ พิธาน ก็กลายเป็นคู่รักที่น่ารักและน่าอิจฉาที่สุด และต่างก็ลุ้นให้ซุป'ตาร์เบอร์หนึ่งของวงการเป็นฝั่งเป็นฝาซักที ซึ่งงานนี้คงต้องร้องเพลงรอกันต่อไป เพราะสาวอั้ม ยังไม่มีแพลนเลยนะจ๊ะ

แอน ทองประสม - เอ ทินพันธ์
เป็นอีกคู่ที่แฟนๆ ลุ้นกันมากที่สุดว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกันซักที สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการ แอน ทองประสม และหวานใจ เอ ทินพันธ์ แต่คงเพราะสาวแอนยังคงสนุกอยู่กับงานที่มีล้นมือ ทั้งงานแสดงและงานผู้จัด งานแต่งของทั้งคู่จึงถูกขยับออกไปเรื่อยๆ ยังไม่มีกำหนดแน่นอน แม้จะดูใจกันมา 14 ปีแล้วก็ตาม

เชื่อว่าถ้ายังไม่ได้ลั่นระฆังวิวาห์ คู่รักเหล่านี้ก็จะถูกถามว่า "เมื่อไหร่จะแต่ง" ไปเรื่อยๆ แต่ที่จริงแล้ว จะมีพิธีแต่งงาน หรือยังไม่มี งานแต่งจะเล็กหรือใหญ่โต ก็ไม่สำคัญเท่าความรักที่มีให้กัน แค่วันนี้ยังอยู่เคียงข้างกันแล้วมีความสุขก็พอแล้ว...เนอะ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ คู่รักดารา "เมื่อไหร่จะแต่ง" แห่งวงการบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook