สลด! ลูกสาวหนี ทิ้ง 3 ตาหลานนอนข้างถนน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/359/1795074/1.jpgสลด! ลูกสาวหนี ทิ้ง 3 ตาหลานนอนข้างถนน

    สลด! ลูกสาวหนี ทิ้ง 3 ตาหลานนอนข้างถนน

    2015-05-13T16:11:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 พ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊กคุณ Ruj Singngoen ซึ่งระบุว่า ได้พบเจอ 3 ตาหลานนอนอยู่ข้างถนน บริเวณลาดพร้าวซอย 1 จากการสอบถามพบว่ามีเงินติดตัวเพียง 3 บาท โดยคุณตาพาหลานอีก 2 คน วัย 4 ขวบ และ 3 ขวบ เดินทางมาจากหาดใหญ่ เพื่อมาตามหาลูกสาว ซึ่งทิ้งลูกไว้ที่สถานสงเคราะห์ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

    "ช่วยกันหน่อยแชร์หน่อยนะครับ ลุงถูกลูกทิ้งไว้ มีตังค์ติดตัวอยู่ 3 บาท มาจากหาดใหญ่ แม่ทิ้งลูกไว้ที่สถานสงเคราะห์ ลุงเป็นห่วงหลานเลยไปเอาหลานออกมา นั่งรถไฟมาเพื่อมาหาลูกสาวที่กรุงเทพฯ แต่ลูกสาวหนีทิ้งลุงกับลูกไว้ แกไม่มีตังค์เลยสักบาท ใครอยากช่วยเหลือลุงโทร... สงสารเด็กมากๆ ช่วยกันหน่อยนะครับ สักร้อยสองร้อย ใครพอจะช่วยได้ช่วยกันนะ ชีวิตลุงหน้าสงสารมาก ยังดีที่ไม่ทิ้งหลาน

    ผมฟังแล้วน้ำตาจะไหล ลุงชื่อลุงอู๋นะคับ คนเป็นพ่อแม่ทำไม่ลงจริงๆ แบบนี้ ตอนนี้พี่หนึ่งกับพี่เอกำลังหาห้องให้เด็กนอนก่อนคืนนี้ เห็นแล้วสงสารเด็กมากจริง นอนให้ยุงกัดร้องไห้ตลอดเวลา โดยเฉพาะไอ้ตัวเล็ก น้องไม่สบายด้วย คนโต 4 ขวบ คนเล็ก 3 ขวบ คนที่เป็นลูกสาวลุงเห็นโพสผมแล้วช่วยติดต่อพ่อด้วยนะครับ ถึงคุณไม่รักพ่อ แต่ลูกๆ คุณไม่รักเขาเหรอ คุณไม่สงสารเขาเหรอครับ เขาต้องมาลำบาก คุณทิ้งพ่อคุณกับลูกคุณได้ไง ตอนนี้ผมก็ช่วยเท่าที่จะทำได้"

    ทั้งนี้ คุณ Ruj Singngoen และเพื่อนๆ ได้ช่วยพาคุณตาและหลาน ไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งแล้ว

    ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กคุณ Ruj Singngoen