สาวช็อก! ช่างแอร์ปีนเข้าบ้าน แก้ผ้านอนดูทีวีสบายใจ

สาวช็อก! ช่างแอร์ปีนเข้าบ้าน แก้ผ้านอนดูทีวีสบายใจ

สาวช็อก! ช่างแอร์ปีนเข้าบ้าน แก้ผ้านอนดูทีวีสบายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 พ.ค.) เจ้าของบ้านแทบช็อก! หนุ่มช่างแอร์แอบย่องปีนเข้าบ้าน เปิดเหล้าดื่ม-นอนดูทีวีสบายใจ อ้างถูกไล่ทำร้าย เอามาแอบแล้วเกิดเปรี้ยวปาก จนเมาหลับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลุบรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านระบุว่า คนร้ายแอบปีนและบุกรุกเข้าไปอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พบ นางฐิติยา อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

เจ้าของบ้านชี้ให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายปัตตพงษ์ อายุ 38 ปี หนุ่มช่างแอร์ ที่อยู่ในสภาพมึนเมาสุรา ใส่กางเกงชั้นในเพียงตัวเอง แทบไม่ได้สติ พร้อมกับมีขวดสุราต่างประเทศยี่ห้อต่างๆ มูลค่านับแสนบาท บางขวดถูกเปิดดื่มไปแล้ว จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าของบ้านได้นัดพนักงานทำความสะอาดสระว่ายน้ำภายในบ้าน ระหว่างที่พนักงานทำงานอยู่นั้น ได้ยินเสียงแปลกๆ คล้ายคนกระทืบเท้าดัง เมื่อเดินไปดูที่กำแพงก็พบรอยเท้าคน จึงตามรอยและเดินเข้าไปดูในบ้าน ก็พบเห็น นายปัตตพงษ์ กำลังนอนหลับไม่ได้สติอยู่บนโซฟา สภาพกึ่งเปลือย จึงแจ้งให้เจ้าของบ้านทราบ

ทางด้าน นายปัตตพงษ์ ให้การด้วยสภาพมึนเมาอ้างว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายมา จึงแอบปีนหลบเข้าไปซ่อนตัวที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อเห็นขวดสุราวางโชว์ไว้และไม่มีใครอยู่ ตนเกิดเปรี้ยวปาก เทสุราออกมาดื่มและเปิดโทรทัศน์ดูอย่างสบายอารมณ์ กระทั่งเมาและหลับไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานและลักทรัพย์ ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook