ปิกอัพชนเละเสาไฟฟ้า พลทหารดับพร้อมลูกเมีย 3 ศพ

ปิกอัพชนเละเสาไฟฟ้า พลทหารดับพร้อมลูกเมีย 3 ศพ

ปิกอัพชนเละเสาไฟฟ้า พลทหารดับพร้อมลูกเมีย 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสลด พลทหารกลับมาเยี่ยมลูกเมียช่วงวันหยุดยาว ซิ่งรถปิกอัพจะไปทานข้าว เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า คว่ำหลายตลบ ดับอนาถยกครัว

เมื่อคืนวานนี้ (3 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ก่อนจะพลิกคว่ำตกลงในร่องระบายน้ำ ถนนสุขุมวิท ช่วงก่อนถึงสะพานข้ามแยกวัดบ้านนาเก่า จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

จุดเกิดเหตุกลุ่มไทยมุงจำนวนมาก ที่ร่องระบายน้ำพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์เงิน พุ่งชนกับเสาไฟฟ้าจนหักโค่น ส่วนสภาพรถพังเสียหายยับเยิน หงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านนอกตัวรถพบศพเด็กชาย อายุราวๆ 2 ขวบ กระเด็นออกมาจากรถและเสียชีวิต

จากการตรวจสอบภายในซากรถ พบผู้เสียชีวิตอีก 2 คน ทราบชื่อคือ พลทหารพรมมินทร์ อายุ 22 ปี สังกัดกรมทหารช่างที่ 2 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จ.นครราชสีมา เสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ และ น.ส.อนงค์ศรี อายุ 32 ปี เสียชีวตอยู่นั่งข้างคนขับ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อกู้ศพ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.อนงค์ศรี กับลูกชาย ทำงานและอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.บางละมุง ส่วน พลทหารพรมมินทร์ ปัจจุบันรับราชการทหารอยู่ หลังจากจับใบแดงได้เมื่อปีก่อน ก่อนเกิดเหตุ พลทหารพรมมินทร์ ได้ลาพักจากค่ายทหาร เดินทางมาเยี่ยมภรรยาและลูกเลี้ยงในช่วงวันหยุดยาว พบปะกับกลุ่มเพื่อนๆ ของภรรยาและนัดกันไปรับประทานอาหารกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะเกิดเหตุ พลทหารพรมมินทร์ น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ อาจจะเกิดเสียหลักและพุ่งชนใส่เสาไฟฟ้าอย่างแรง ก่อนรถจะพลิกคว่ำตลบหลายครั้งและตกลงไปที่ร่องระบายน้ำ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตยกครัว 3 ศพ คาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุเมาแล้วขับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook