สรยุทธ ยืนยัน ซื้อที่ดินเขาใหญ่ถูกกฎหมาย

สรยุทธ ยืนยัน ซื้อที่ดินเขาใหญ่ถูกกฎหมาย

สรยุทธ ยืนยัน ซื้อที่ดินเขาใหญ่ถูกกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 เม.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรชื่อดัง ชี้แจงผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 กว่า 20 นาที ถึงกรณีซื้อที่ดินใกล้เขาใหญ่ ในโครงการที่ดินมูนแดนซ์ พร้อมทั้งนำแปลนรูปที่ดินของโครงการ และพื้นที่ดินของตัวเอง มาชี้แจงว่า ซื้อที่ดินทั้งหมด 6 แปลง เมื่อปี 2551 จากโครงการ ซึ่งทางโครงการซื้อต่อมาจากสถาบันการเงินอีกที

ทั้งนี้ 6 แปลงเป็นโฉนดที่ดินทั้งหมด แบ่งเป็น 5 แปลงมีการโอนเมื่อ 24 ก.ย. 2551 และอีก 1 แปลง ซื้อเพิ่ม โอนเมื่อ 25 ก.พ. 2554 รวมแล้วเป็นพื้นที่ทั้งหมด 8 ไร่เศษเกือบ 9 ไร่ และได้หนังสือของกรมที่ดิน เมื่อ 2 มิ.ย.2551 แจ้งการออกหนังสือแสดงสิทธิ บอกที่มาที่ไปของที่ดินโครงการมูนแดนซ์

นายสรยุทธ กล่าวต่อว่า ที่ดินของโครงการมูนแดนซ์ เป็นที่ดิน นส.3 จำนวน 9 แปลง และ นส.3ก. จำนวน 8 แปลง ยืนยันว่าที่ดินของตนเอง ออกจากที่ดิน นส.3ก. เลขที่ 90 ที่ออกมาตั้งแต่ปี 2505 ซึ่งประกาศก่อนที่จะเป็นป่าไม้ถาวร เมื่อปี 2506 โดยเจ้าของโครงการได้ชี้แจงมายังตนเองว่า ไม่มีข้อปัญหาเรื่องกฎหมาย เป็นผลให้ที่ดินใน ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จำนวน 53 แปลง ซึ่งโฉนดครอบคลุมที่ดินของตนเองชอบด้วยกฎหมาย

ทั้งนี้ นายสรยุทธ ยังยืนยันว่า ไม่ได้สร้างบ้านขวางทางน้ำ ซึ่งเป็นฝายกั้นน้ำ เนื่องจากเป็นพื้นที่เดิมตามโฉนด เมื่อมีการสร้างบ้านก็ไม่ได้สร้างหรือปรับแต่งเพิ่มเติม และทางโครงการยืนยันว่าก่อนหน้านี้ที่จะขายที่ดินก็ไม่ได้ปรับแต่ง

ขอขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม@sorrayuth9111

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook