ปุ๊กลุก เดือด! ภาพตัวเองโผล่ยั่ว หน้าสถานบันเทิงดัง

ปุ๊กลุก เดือด! ภาพตัวเองโผล่ยั่ว หน้าสถานบันเทิงดัง

ปุ๊กลุก เดือด! ภาพตัวเองโผล่ยั่ว หน้าสถานบันเทิงดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนางงามสาวสุดมั่น ปุ๊กลก ฝนทิพย์ ออกอาการไม่พอใจ หลังเห็นภาพตัวเอง สมัยเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ถูกนำไปใช้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ หน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านชานเมือง เจ้าตัวยอมรับเสียความรู้สึก โพสต์อินสตาแกรมจะดำเนินคดี เพื่อเรียกร้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง

"ขอประณามการกระทำของสถานบันเทิงแห่งนี้ ที่นำรูปของปุ๊กลุกขึ้นโปรโมทร้านซึ่งทำให้เกิดการเข้าใจผิดรวมถึงเกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงและส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน นอกจากนี้ รูปที่คุณนำไปโปรโมทร้านยังเป็นรูปลิขสิทธิ์ของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สซึ่งถ่ายให้ตอนเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส แต่คุณกลับนำไปใช้โดยมิได้รับอนุญาตและใช้ในทางมิชอบ จึงขอวิงวอนให้คุณเลิกกระทำแบบนี้ เพราะมันได้สร้างความเสียหายให้คนอื่นและครอบครัวเขาอย่างมาก"

"โปรดยุติการทำธุรกิจโดยการทำร้าย และสร้างความเสียหาย เดือดร้อนให้ผู้อื่น ยอมรับว่าครั้งแรกที่เห็นตกใจและสะเทือนใจมาก คุณกล้าทำแบบนี้ได้อย่างไร การนำรูปของคนอื่นไปโปรโมทร้านตนเองโดยมิได้รับอนุญาตก็ผิดกฎหมายอยู่แล้ว ยังกล้านำไปโปรโมทธุรกิจประเภทกลางคืนซึ่งถือเป็นการหมิ่นประมาท และสร้างความเสื่อมเสียให้กับเจ้าของรูป"

"ท้ายที่สุดนี้ ปุ๊กลุกขอดำเนินคดีทางกฎหมายถึงที่สุดเพื่อเรียกร้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงคืน และเพื่อไม่ให้คุณกระทำการเช่นนี้กับลูกผู้หญิงคนอื่นด้วยเช่นกัน ขอย้ำชัดๆว่า คุณไม่มีสิทธิ์ใช้รูปผู้หญิงคนไหนก็ตามที่เขามิได้ยินยอม ไม่เคยรู้จักคุณ ไปใช้ในทางที่เสียหายเช่นที่คุณกำลังทำอยู่นี้"

นอกจากนี้ สาวปุ๊กลุก ยังได้อธิบายชี้แจงเกี่ยวกับรูปภาพที่สถานบันเทิงดังกล่าวนำไปใช้ ยืนยันว่าเป็นรูปจากกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ช่างภาพประจำกองเป็นผู้ถ่ายให้ ในฐานะเป็นตัวแทนประเทศไทย ครั้งที่ต้องไปประกวดนางงามที่ต่างประเทศ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปุ๊กลุก เดือด! ภาพตัวเองโผล่ยั่ว หน้าสถานบันเทิงดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook