กานต์ ซัดแหลก เสก โลโซ ไม่ส่งเสียลูกหลังเกิดเรื่อง

กานต์ ซัดแหลก เสก โลโซ ไม่ส่งเสียลูกหลังเกิดเรื่อง

กานต์ ซัดแหลก เสก โลโซ ไม่ส่งเสียลูกหลังเกิดเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคดีที่คาราคาซังหาที่จบไม่ได้เสียแล้ว สำหรับคดีที่นักร้องร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" ฟ้องหย่าอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" ซึ่งระยะเวลาผ่านมาได้ 4-5 เดือนแล้ว แต่กลับไม่มีอะไรคืบหน้า ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ กานต์ วิภากร มาบันทึกเทปรายการคนดังนั่งเคลียร์ เจ้าตัวจึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เหตุที่คดีไม่คืบนั้น เพราะฝ่าย เสก โลโซ ไม่ยอมมานัดตามที่ศาลเรียกไกล่เกลี่ย อีกทั้งที่ผ่านมายังไม่เคยเหลียวแลลูก ไม่ว่าจะเป็นทางทรัพย์สินหรือจิตใจ แถมยังคอยสร้างภาพให้ตนดูดีตลอด

สำหรับบทสรุปของเรื่องการฟ้องหย่า?
"บทสรุปตอนนี้ยังไม่ได้เลย สำหรับในทางชั้นศาล ก็มี 5 เดือนแล้ว คดียังไม่คืบ เราไม่ได้ติดต่อกับพี่เสกโดยตรง ส่วนมากจะโต้กันทางเฟสมากกว่า เรานัดเขามาที่ศาลแต่เขาก็ไม่ยอมมาตลอด คดีหย่านี่อยู่ในขั้นไกล่เกลี่ย ผลจะเป็นยังไงนี่ยังไม่รู้เลย ดูไม่ออกว่าเขาจะยังไงกันแน่ ปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเขาก็ไม่มา"

จะมีการนัดอีกรอบไหม?
"29 นี้นัดอีกทีถ้าไม่มาอีก ก็ต้องไปในขั้นของการไต่สวน"

ที่เขาไม่มามีผลกระทบต่อเราหรือเปล่า?
"มันนานแล้วกับเรื่องพวกนี้ มันทำให้เกิดการกดดันกับเด็ก เราเองก็เป็นห่วงลูก ลูกก็อยากให้จบสักที"

มีเรื่องของบ้านหลังเก่าที่จะขายเพิ่มอีก?
"บ้านหลังเก่าคือก็ไม่มีคนเช่าอยู่แล้ว แล้วเขาก็มาเอากุญแจไป มันเป็นบ้านหลังที่อยู่ด้วยกันตอนแต่งงาน ก่อนย้ายมาที่หมู่บ้านนันทวัน ซื้อมาสิบกว่าปีแล้ว ก็ถือเป็นสินสมรส แต่มันเป็นกรรมสิทธิ์ของเรา เพราะพี่เสกเซ็นไว้แล้ว แต่เหมือนตอนนี้ที่เขาทำทั้งหมดคือพยามกดดันให้เราลำบากเพื่อให้กลับไป"

ตอนนี้อยากให้เรื่องจบอย่างไร?
"อยากให้พี่เสกมาตามที่ศาลนัดเรื่องมันจะได้จบ เพราะต้องการอยากรู้บทสรุปแล้ว"

แล้วเรื่องลูกล่ะ?
"ต้องบอกว่าเป็นเวลากว่า 5 เดือนแล้วที่พี่เสกไม่ติดต่อกับลูกเลย รวมไปถึงค่าเลี้ยงดูด้วยที่พี่เสกไม่เคยมาช่วยเลย คือตอนนี้ค่าใช้จ่ายก็เยอะ ก็ได้แต่ขอให้เรื่องทั้งหมดจบไวๆ"

ตอนนี้ทำงานอะไรอยู่?
"ก็เพราะเรื่องมันยังคาราคาซัง พี่เลยยังไม่ได้ทำอะไรเลย ยังตกลงอะไรกันไม่ได้ ถ้ามันไกล่เกลี่ยได้ในชั้นศาลมันจะได้จบๆ กันไป ทุกคดีจะได้เรียบร้อย จะได้ทำมาหากินต่อไป ไม่ใช่มาคาราคาซังแบบนี้ เขาจงใจที่จะเลื่อนการนัดศาลทุกอย่าง รถที่ต้องใช้ไปรับส่งลูกที่โรงเรียน ซึ่งตอนแรกต้องให้ แต่สุดท้ายก็ไม่ให้ ไม่รู้เขาเป็นอะไร ถ้าไม่ให้ก็บอกมาจะได้ซื้อใหม่ เหตุการณ์นี้ยังไม่ถึงอาทิตย์นี้เอง"

ที่ผ่านมาค่าใช้จ่ายเยอะแค่ไหน?
"เยอะมาก เพราะ 4 คนไงคะ แล้วไหนจะเรื่องที่พวกลูกน้องเก่าที่พี่เสกไล่เขาออกอีก เราก็ต้องรับผิดชอบเขาแทน เพราะทางเสกไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลย ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายหรืออะไรเลย พี่ต้องมาคอยดูแลทุกคนแทนทั้งๆ ที่ค่าใช้จ่ายพี่สูงมาก"

ตอนนี้นำเงินจากส่วนไหนมาเป็นค่าใช้จ่าย?
"เงินเก็บไงคะ ที่พี่ทำงานกับเขามาสิบกว่าปี มันไม่ใช่แค่เงินในฐานะสามีให้ภรรยา มันเป็นเงินค่าจ้างในการทำงาน ที่พี่ทำงานให้เขาด้วย"

ตอนนี้ได้มองหาช่องทางที่จะหาเงินเพิ่มหรือยัง?
"ก็กำลังดูว่าจะทำกิจการเกี่ยวกับผับกึ่งเรสเทอรองส์อะไรแนวนี้ กำลังดูๆ ที่อยู่ เพื่อเป็นการซัพพอร์ตคนเดิมๆ ที่ไม่ได้ทำงาน"

เจอแบบนี้ท้อบ้างไหม?
"บางวันท้อ บางวันก็สู้ เรื่องเงินเราไม่เท่าไหร่ แต่เป็นห่วงความรู้สึกลูกมากกว่า"

จะมีการต่อสายตรง คุยการตัวต่อตัว โดยไม่ต้องผ่านคนอื่นไหม?
"ไม่ๆ คุยกันไม่ได้ค่ะ ต้องผ่านศาลค่ะ ไม่โทร เดี๋ยวโทรไปก็ทะเลาะกันอีก บ้านที่เขาอยู่ตอนนี้พี่สามารถเข้าไปได้นะ แต่พี่ไม่ไป ไม่อยากให้เป็นข่าวเป็นเรื่องเป็นราวอีก ตอนนี้ได้แต่พึ่งบารมีของศาลให้ช่วยตัดสิน สุดท้ายจะลงเอยยังไง เขาจะแบ่งหรือไม่แบ่ง อยากได้อะไร ก็แล้วแต่ว่าเขาจะมีความเป็นมนุษย์ขนาดไหน ความเป็นพ่อของลูกขนาดไหน"

สิ่งที่เราอยากได้ตอนนี้คือ?
"มันอยู่ในท้ายสัญญาฉบับที่แล้วทั้งหมด ยังไม่เสร็จไงคะ มาพูดตอนนี้ยังไม่ได้ เพราะยังเป็นเรื่องที่อยู่ในชั้นศาล"

อยากบอกอะไรถึงเขาไหม?
"ก็อยากบอกว่า ให้เขาแสดงความเป็นพ่อหน่อย แต่ถ้าเขาไม่ได้สนใจ อย่างเช่นตอนนี้ที่ในเฟซเขาโพสต์รูปผู้หญิงมันไม่ได้สะเทือนถึงพี่หรอก แต่อยากให้นึกถึงลูกหน่อย เพราะลูกก็เล่นเฟซ พี่ไม่ได้ทำให้ลูกเกลียดเขานะ แต่เขาทำตัวเขาเอง ถ้าเขาต้องการลูกจริง ต้องแสดงให้ลูกเห็นหน่อย ไม่ใช่ทำแบบนี้ และให้ช่วยรีบผิดชอบ หากจะไม่เป็นพ่อแล้ว ไม่ต้องมาโพสต์สร้างภาพว่ารอลูกกลับมา ใครมาพรากลูกพรากพ่อ แบบนี้โพสต์ทำไม โพสต์ไร้สาระ สร้างภาพให้ตัวเอง บ้านห่างจากโรงเรียน 20 นาที ไม่แม้แต่มาเจอหน้าลูก 4-5 เดือน คนเป็นพ่อที่ไหนไม่เจอหน้าลูก เป็นไปได้ไหม ถ้าอยู่ต่างประเทศค่อยว่าไปอย่าง และเขาก็เป็นพ่อโดยกฏหมายมีสิทธิ์มาเจอหน้าลูกอยู่แล้ว ถึงแม้จะไม่มีสิทธิ์รับกลับก็ตาม"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กานต์ ซัดแหลก เสก โลโซ ไม่ส่งเสียลูกหลังเกิดเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook