กระสุนปริศนาตกใส่หัวสาวเวียดนาม กลางลาน CTW

กระสุนปริศนาตกใส่หัวสาวเวียดนาม กลางลาน CTW

กระสุนปริศนาตกใส่หัวสาวเวียดนาม กลางลาน CTW
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ม.ค.) เพื่อนของหญิงสาวชาวเวียดนามรายหนึ่งเข้าร้องเรียนต่อรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 โดย คุณดิว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนสาวชาวเวียดนามวัย 22 ปี เข้ามาเที่ยวเมืองไทย และไปร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถูกวัตถุปริศนาคล้ายกระสุนหล่นใส่ศีรษะ แพทย์ได้ผ่าตัดเอากระสุนออกแล้ว อาการปลอดภัย

โดยคุณดิว เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนและเพื่อนชาวต่างชาติรวมทั้งหมด 4 คน ขณะกำลังร่วมฉลองเทศกาลขึ้นปีใหม่ ได้ยืนรวมกลุ่มอยู่บนถนนราชดำริบริเวณสะพานลอยด้านองค์พระพิฆเนศ ซึ่งจุดนั้นมีการปิดถนนและคนเยอะมาก เมื่อเข้าสู่ปีใหม่ก็มีการจุดพลุเป็นจำนวนมาก ขณะที่ตนและเพื่อนยืนไปได้สักพัก เพื่อนชาวเวียดนามหันมาบอกว่ารู้สึกเจ็บศีรษะ เมื่อเอามือลูบก็รู้สึกว่าหัวโน ก็คิดว่าเป็นเศษหินกระเด็นใส่ แต่พอลูบอีกครั้งก็มีเลือดติดมาด้วย ก็เลยพาไปเต้นท์ปฐมพยาบาล พยาบาลบอกว่าแผลไม่ใหญ่แต่ลึก ต้องไปเย็บที่ รพ.ตำรวจ

เมื่อไปถึง รพ.ตำรวจ เย็บไป 7 เข็ม และแพทย์นำหัวกระสุนปืนมามอบให้ บอกว่านี่คือสิ่งที่ตกใส่หัว หมอบอกแต่เพียงว่าถ้าผิดปกติให้มาพบแพทย์ทันที จากนั้นก็ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ปทุมวัน คาดว่าคงมีคนยิงปืนฉลองปีใหม่ หัวกระสุนคาดว่าน่าจะเป็น 11 มม.

หลังเกิดเหตุเพื่อนยังรู้สึกหวาดผวาเมื่อต้องอยู่กลางแจ้ง และมีอาการเจ็บศีรษะบ่อยๆ และเดินทางกลับไปเวียดนามเมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนโทรศัพท์ไปสอบถามคาดว่าไม่น่าจะเป็นอะไร แต่ต้องรอเอ็กซเรย์อีกครั้งว่ากระทบกระโหลกศีรษะหรือเปล่า

ทั้งนี้ ได้มีการสอบถามรายละเอียดกับ รพ.ตำรวจ แต่ทางโรงพยาบาลระบุว่าไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ นอกจากจะเป็นตัวผู้ป่วยเอง หรือญาติผู้ป่วย หรือผู้ที่ได้รับมอบอำนาจมายืนเรื่องเองเท่านั้น

ด้านความคืบหน้าของคดี ร.ต.ต.สมคิด น้อยวิเศษ พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน กล่าวว่า ได้ส่งวัตถุดังกล่าวไปให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจดูแล้วว่าเป็นอะไร ยังไม่ยืนยันว่าเป็นหัวกระสุนปืนหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook