ปืนลุ้นคุยค่าเหนื่อยอาร์ชาวิน

ปืนลุ้นคุยค่าเหนื่อยอาร์ชาวิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปืนใหญ่ อาร์เซนอล จ่อได้ตัว อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติ รัสเซีย ของเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก หลังทั้งสองสโมสรตกลงค๏ฟฝาตัวกันได๏ฟฝ เหลือเพียงค่าเหนื่อยของนักเตะที่ยังไม่สามารถทำความตกลงกันได้

หลังจากใช้เวลาการเจรจากันมายาวนาน เซนิตฯ ยอมตกลงปล่อยตัวอาร์ชาวิน ให้กับอาร์เซนอลแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ แต่ขั้นตอนต่อไปคือการตกลงค่าเหนื่อยกับนักเตะ โดยอาร์ชาวินได้รับจากเซนิตฯสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่ทีมดังจากลอนดอนพร้อมจะเสนอให้แค่ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ทางสโมสรได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว

การเจรจาระหว่างเซนิตฯกับอาร์เซนอลเรื่องการย้ายตัวของอังเดร อาร์ชาวินยังคงดำเนินต่อไป ตอนนี้ทั้งสองสโมสรได้ตกลงค่าตัวของนักเตะได้แล้ว ต่อไปคือการตกลงรายละเอียดส่วนตัวระหว่างอาร์ชาวินกับอาร์เซนอล ซึ่งปัญหาก็คืออาร์ชาวินไม่อยากลดค่าเหนื่อยที่เขาได้อยู่ตอนนี้ลง ซึ่งก็ต้องคอยดูกันต่อว่าการเจรจาจะจบอย่างไร

สำหรับค่าเหนื่อยที่อาร์เซนอลจะเสนอให้กับอาร์ชาวินนั้น จะทำให้เพลย์เมก เกอร์ทีมชาติรัสเซีย เป็นผู๏ฟฝเล๏ฟฝนที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในสโมสรแล้ว อย่างไรก็ตามดูเหมือนกองหน้าทีมชาติรัสเซียยังคงไม่ถูกใจเท่าไหร่ และทำให้การเจรจายังคงต้องดำเนินต่อไป ผมกำลังรอคอยการตัดสินใจครั้งสุดท้าย การเจรจาครั้งนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่มันอยู่ที่การตัดสินใจของสโมสร ผมยังไม่ได้ยินว่าพวกเขาตอบตกลงหรือไม่ อาร์ชาวิน กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook