สาปแช่ง! คลิปโจรวัยรุ่นเตะหน้าลุงยาม รุมปล้น 4 ต่อ 1

สาปแช่ง! คลิปโจรวัยรุ่นเตะหน้าลุงยาม รุมปล้น 4 ต่อ 1

สาปแช่ง! คลิปโจรวัยรุ่นเตะหน้าลุงยาม รุมปล้น 4 ต่อ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ธ.ค.) โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดที่อาคารแห่งหนึ่ง ชายสูงวัยที่ปฏิบัติหน้าที่เฝ้ายามในช่วงกลางคืน ถูกกลุ่มมิจฉาชีพวัยรุ่น 3-4 คน ทำร้ายและปล้นชิงทรัพย์อย่างทารุณ ทั้งเตะใบหน้าและฉีกสเปรย์ใส่ ซึ่งขณะนี้กำลังต้องหาเบาะแสของกลุ่มคนร้ายเป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Aongkarak Audakan‎ ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวไปยังเพจเฟซบุ๊ก มหาชัย มีด่านบอกด้วย เป็นการแชร์ข้อมูลส่งต่อเพื่อหาเบาะแสของกลุ่มคนร้าย คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 3 นาที เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ชายสูงวัยทำหน้าที่เฝ้ายามตอนกลางคืน กำลังนั่งงีบหลับอยู่ที่หน้าอาคาร เป็นจุดที่กล้องวงจรปิดถ่ายเห็นอย่างชัดเจนพอดี ก่อนที่จะมีชายวัยรุ่นคนหนึ่งเดินเข้ามา

ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวเตะเข้าที่ใบหน้าของคุณลุงยามอย่างแรง ช่วงเวลาที่คุณลุงเริ่มรู้สึกตัว เนื่องจากเสียงสุนัขเห่า คุณลุงตกอยู่ในอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมีชายวัยรุ่น 3-4 คน เดินเข้าไปรุมค้นทรัพย์สินที่ตัวคุณลุง เมื่อคุณลุงพยายามขัดขืนและหนี ชายวัยรุ่นจึงได้ฉีดสเปรย์ใส่ที่หน้าของคุณลุง เมื่อทั้งหมดได้ทรัพย์สินไปแล้ว จึงพากันหลบหนีไป

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว คุณลุงยามยังคงมึนงงกับเหตุที่เกิดขึ้น และได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ก่อนจะตั้งสติและลุกเดินออกมาจากจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่า กลุ่มคนร้ายได้ทรัพย์สินของคุณลุงยามไป เงินสดจำนวน 200 บาท และโทรศัพท์มือถือซัมซุงฮีโร่ 1 เครื่อง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีการแชร์ส่งต่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังและโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อหวังจะได้เบาะแสของกลุ่มคนร้าย โดยที่ผู้คนต่างสาปแช่งการกระทำดังกล่าวของกลุ่มโจรวัยรุ่น ซึ่งรุมทำร้ายกับคนที่ไม่มีทางสู้ พร้อมกับวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตามจับกุมให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook