นาธาน โอมาน เชิดใส่โดน น้ามด ทวงเงินออกสื่อ

นาธาน โอมาน เชิดใส่โดน น้ามด ทวงเงินออกสื่อ

นาธาน โอมาน เชิดใส่โดน น้ามด ทวงเงินออกสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก "นาธาน โอมาน" ได้เปิดใจผ่านรายการว่า ไปทำคิ้ว 4 มิติมา พร้อมบอกว่ากำลังคบแฟนหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และโรงแรมทางภาคใต้อีก และมีแพลนจะแต่งงานกัน ทำเอาฮือฮาไปทั้งเมือง

หลังจากนั้น "น้ามด สิทธิพร" ญาติของ "ครูเเหม่ม พิสมัย" อดีตเเม่บุญธรรม ทราบข่าวนี้ก็ออกมาฝากบอก "นาธาน" ว่า ถ้ารวยจริงกรุณานำเงินมาใช้คืนด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยฉ้อโกงเงินกว่าไป 7 แสนกว่าบาท ทำให้ "นาธาน" ต้องถูกจำคุกเป็นเวลา 1 ปี พร้อมต้องให้ชดใช้เงิน 702,800 บาท แต่ปัจจุบันยังไม่ใช้เงินสักบาท

วันนี้มีคำตอบเรื่องนี้จากปาก "นาธาน" มาให้ได้ฟังกัน "เรื่องหนี้มันต้องรอเวลา ถ้าแต่งงานเมื่อไหร่ก็จะให้แล้วกัน ตอนนี้ยังค่ะ แค่อยากจะบอกว่าอะไรที่เราเคยทำหรือที่ผ่านมา ก็ให้มันจบๆ ไป เราออกมาจากคุกแล้ว เรารู้สึกว่าเราเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ไม่อยากทำอะไรให้ใครเดือดร้อนอีก"

"อีกอย่างนึง เราติดคุกไปเรียบร้อยแล้ว ถ้าเอาเข้าจริงๆ เราไม่ต้องใช้หนี้แล้ว เป็นเรื่องปกติ แต่ว่าด้วยมารยาทความเป็นไทยเราต้องให้อยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าเราไม่จ่ายเขาจะฟ้องให้เราติดคุก แต่เราก็ติดคุกไม่ได้แล้วนะ เพราะเราเคยติดคุกแล้ว อาญาลงโทษแล้ว เราจะติดคุกซ้ำไม่ได้ เพียงแต่มันเป็นการตกลงเงื่อนไขกับเขา กับเราเท่านั้นเองว่าจะจ่ายตอนไหน"

"เอาเป็นว่ารอแล้วกันนะคะ อย่ามาคิดเรื่องเงินของแฟน รอให้แต่งงานก่อน อย่ามาคาดหวังเงินจากคนที่เรารัก สุดท้ายน้ามดก็ต้องรอนะคะ เป็นเรื่องปกติค่ะ ไม่ต้องมาเปิดประเด็นเรื่องนี้หรอก เพราะมันไม่ได้ผล รู้สึกเฉยๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นาธาน โอมาน เชิดใส่โดน น้ามด ทวงเงินออกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook