“ซี”เล็งควง”เอมี่”ฉลองปีใหม่ที่อเมริกา

“ซี”เล็งควง”เอมี่”ฉลองปีใหม่ที่อเมริกา

“ซี”เล็งควง”เอมี่”ฉลองปีใหม่ที่อเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งงานมาพักใหญ่แล้ว แต่คุณสามีภรรยาอย่าง "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์"และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ก็ยังประกาศชัดว่าไม่พร้อมมีลูกตอนนี้ขอมุหน้าทำงานก่อน แพลนอีก 2 ปีค่อยผลิตทายาทก็ยังทัน

ล่าสุด หนุ่มซีมาร่วมงานแถลงข่าว ละครเวที "ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" ณ สตูดิโอ 1 เจ เอส แอลฯ ลาดพร้าว 107 เจ้าตัวเปิดเผยว่าช่วงคริสต์มาสนี้เตรียมพาภรรยาและเดอะแก๊งไปเยี่ยมคุณแม่ยาย และถือโอกาสเที่ยวฉลองปีใหม่ต่อยาวเลย

"คงเริ่มเที่ยวตั้งแต่ปลายปีนี้ครับ ตั้งใจว่าจะไปช่วงคริสต์มาสอาจจะไปแอลเอหรือลาสเวกัส จริงๆไปทุกปี ทริปนี้อาจจะมีเพื่อนๆไปด้วย คุณเอมี่ไปเยี่ยมคุณแม่ทุกปีอยู่แล้ว พอดีคุณแม่คุณเอมี่อยู่ที่นู่นเราก็จะไปเยี่ยมปีละครั้ง ในเมื่อเราไปทุกปีอยู่แล้วก็ถือโอกาสไปเที่ยวฉลองปีใหม่ต่อเลยระยะประมาณ 10 วัน"

"ช่วงนี้งานเยอะทั้งคู่ ก็ดีแล้วครับ อย่างผมและคุณเอมี่ชอบทำงาน แต่เราจะใช้ชีวิตชัดเจนว่าใน 1 ปีต้องมีทริปไปเที่ยวนะ เหมือนเป็นการหาความรู้เข้าตัวด้วย เปิดสมอง ดูสิ่งแวดล้อมใหม่ๆด้วย"

"เรื่องมีลูกยังได้แพลนครับ เราตั้งใจไว้แล้วว่าน่าจะอีกปี 2 ปีแล้วค่อยมาว่ากันอีกทีว่าจะมีน้องหรือไม่มี ถ้าแพลนที่จะมีน้องคือผมอยากให้คุณเอมี่พักผ่อนเลย ด้วยความที่เรามีโครงการเยอะทั้งคู่ ต้องวิ่งไปมา ในเมื่อเราคุยกันลงตัว โอเคอีกสัก 2 ปีแล้วกันนะ"

"ไม่นอยด์นะที่รุ่นเดียวกันมีลูกหมดแล้ว ใครบอกว่าไม่แม่นหรือเปล่า ก็ยังแม่นอยู่แต่คุยกันชัดเจนแล้ว การมีครอบครัวก็ทั้ง 2 คนไม่ใช่อยู่ที่เราคนเดียว คุณแม่คุณเอมี่ก็ถามเหมือนกัน แต่ท่านก็เคารพกันตัดสินใจของเราอยู่แล้ว ถามว่าหวงการใช้ชีวิตกัน 2 คนไหม ไม่เชิงหรอกครับ อาจจะเป็นอย่างนั้น เราเพิ่งแต่งงานก็อยากจะใช้ชีวิตสามี ภรรยากันก่อน เราไปเที่ยวสนุกได้ ถ้ามีน้องก็ค่อนข้างไปไหนลำบากแล้ว"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ซี”เล็งควง”เอมี่”ฉลองปีใหม่ที่อเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook