เส้นทางรัก อ่ำ อัมรินทร์ พบรัก จอย อัจฉริยา จนถึงทางแยก (ย้าย)

เส้นทางรัก อ่ำ อัมรินทร์ พบรัก จอย อัจฉริยา จนถึงทางแยก (ย้าย)

เส้นทางรัก อ่ำ อัมรินทร์ พบรัก จอย อัจฉริยา จนถึงทางแยก (ย้าย)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

12 ปีเส้นทางรักของ อ่ำ อัมรินทร์ พบรัก จอย อัจฉริยา ก่อนจะปิดฉากบนทางแยกที่เข้าใจ 

อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน นักร้องนักแสดงมาดทะเล้น หนึ่งในสมาชิกแก๊งฮาขาร็อกแรพที่มีทั้ง เจ เจตริน, ปู แบลคเฮด, อิงค์ อชิตะ, เหน่ง วายน็อต ที่ปัจจุบันต่างมีครอบครัวกันไปบ้างแล้ว โดยเฉพาะ อ่ำ และ เจ สองครอบครัวสุดซี้จนลูก ๆ กลายเป็นเกลอแก๊งเด็กน้อยที่ดูภาพทีไรก็ยิ้มได้ทุกครั้งกับความน่ารัก

ย้อนไปเมื่อ 12 ปีที่แล้วบนเส้นทางรักของ อ่ำ อัมรินทร์ หนุ่มวัย 33 ปี เขาได้พบรักกับสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน "จอย อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ"ที่เพิ่งจบปริญญาโทจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โชคชะตาบังเอิญพาให้เขามาพบรักกัน

โดย อ่ำ อัมรินทร์ ได้เคยเปิดเผยไว้ว่า เขาได้พบกับจอยครั้งแรก เพราะจอยได้ขับรถหลงเข้ามาในเส้นทางบ้านของเขาย่านบางนา จนกระทั่งมีโอกาสได้ทำความรู้จักกันเรื่อยมา

หลังจากคบหาดูใจกันได้ 4 ปี อ่ำ อัมรินทร์ ประกาศสละโสดพร้อมจะเป็นบุคคลที่ครอบครัวแล้วเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2545 ที่อาคารต้นสัก สุขุมวิท 55 ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง จากนั้นไม่นานเราได้เห็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวนี้ "น้องแอลี่" ลูกสาวคนเก่งที่ปัจจุบันฉายแววการเป็นนักแสดงเหมือนคุณพ่อ

หลายคนชื่นชมความรักและความน่ารักของคู่นี้ ด้วยความทะเล้นและขี้เล่นของ "อ่ำ" ทำให้ได้เราภาพรอยยิ้มของสาวจอยออกสื่ออยู่เสมอ ๆ รวมถึงภาพครอบครัวที่อบอุ่นไม่ว่าจะออกงานอีเว้นท์ ถ่ายโฆษณา หรือวันธรรมดาที่หลายคนบังเอิญไปเจอ จนไม่คาดคิดว่าความรักของคู่นี้จะเดินมาถึงทางตันจนต่างคนต้องแยกย้าย

กลายเป็นที่มาของข่าวช็อกวงการในวันนี้ 26 พฤศจิกายน 2557 อ่ำ อัมรินทร์ ยอมรับได้จดทะเบียนหย่าแยกทางกับภรรยา จอย อัจฉริยา แล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าการปิดฉากรักครั้งนี้เป็นการจากกันด้วยดีไม่มีเรื่องของมือที่สามเขามาแต่อย่างใด พร้อมกับบอกว่าที่ไม่ได้เปิดเผยที่ไหนเนื่องจากเป็นห่วงความรู้สึกของลูกสาว แต่ในวันนี้ที่มั่นใจว่า น้องแอลลี่ โตและเข้าใจเหตุการณ์ต่าง ๆ แล้วจึงไม่มีอะไรต้องปิดบังอีกต่อไป

เป็นกำลังใจให้คนทั้งคู่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยหัวใจที่แข็งแรง

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เส้นทางรัก อ่ำ อัมรินทร์ พบรัก จอย อัจฉริยา จนถึงทางแยก (ย้าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook